Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Trải nghiệm tham quan quốc gia Anh

Lựa chọn đại lý bán vé máy bay đi Anh , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ để có được các chiếc vé máy bay khuyến mãi cực lớn, các chuyến bay tiết kiệm nhất, trải nghiệm cuộc sống của Anh quốc do đại lý Venus.

Đại học Cambridge



Nơi đây đáp ứng tốt nhất Các nhu cầu nghiên cứu và học tập với những dãy nhà cùng các công trình, phòng chức năng hiện đại và tối tân nhất. Trường Cambridge của Anh quốc là một trong những đại học nổi tiếng và có lịch sử hình thành và phát triển lâu dài nhất Thế giới. Cambridge được coi là trung tâm nghiên cứu được tín nhiệm hàng đầu ở quốc gia Anh.

Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá đặc biệt tại đại lý bán vé máy bay Anh Venus chúng tôi để có thể sở hữu những ưu đãi lớn nhất và các dịch vụ tốt nhất.

Nhà tắm La Mã



Đây là một công trình kiến trúc quy mô đồ sộ, rất nguy nga, tráng lệ. Những khu nhà tắm La Mã có kiến trúc đặc biệt với các khu vực phòng tắm công cộng rộng lớn được xây dựng nên với các kiến trúc độc đáo, những hành lang trải dài với đá lát mang kiểu thời kỳ La Mã này hấp dẫn hàng triệu khách du lịch tới với quốc gia Anh thường niên. Tìm hiểu văn hóa Anh quốc thế kỉ XIX, các quý du khách không thể bỏ qua địa điểm du lịch, tham quan đặc sắc là khu nhà tắm La Mã. Quý vị có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm phương thức thư giãn độc đáo này tại các nơi như khu đền thờ La Mã, chuỗi suối thiêng hay nhà tắm La Mã cùng với những chiếc vé máy bay ưu đãi cực bất ngờ của đại lý bán vé máy bay đi Anh , bán vé máy bay Anh .

Westminster Abbey



Đây cũng chính là nơi yên nghỉ của các thành viên trong hoàng gia nước Anh. Khu liên hợp này luôn khiến các khách tham quan trầm trồ, thán phục với tầm cỡ đồ sộ, những chi tiết, hoa văn tinh xảo bộc lộ khiếu thẩm mỹ tinh tế của người dân Anh . Khu quần thể theo kiến trúc Gothic đẹp tuyệt – Westminster Abbey là khu liên hợp các thánh đường lớn tại thành phố của quốc gia Anh.

Tường Hadrian



Vua Hadrian đã cho xây dựng bức tường này với mục đích là một thành lũy kiên cố của đất nước Anh. Cho tới ngày nay, dãy tường vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích lịch sử và văn hóa quý giá là nguồn cảm hứng và đề tài của rất nhiều bộ phim, cuốn sách kinh điển. Công trình này được xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau công nguyên và mang tên theo ông vua trị vì thời đó – vua Hadrian. Trình độ xây dựng và kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ.

Đồng hành cùng đại lý bán vé máy bay đi Anh, vé máy bay Anh Venus khám phá thật nhiều địa điểm và các nét đặc sắc, độc đáo của các đất nước trên thế giới với sự cam kết giá vé hấp dẫn nhất của phòng vé chúng tôi nhé!

Đại lý vé Venus
Số điện thoại:0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét