Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Chuẩn bị hành trang kiến thức du lịch đất nước Anh

Vé máy bay Anh ưu đãi lớn, bảo đảm nhất, duy nhất chỉ có ở đại lý vé máy bay Venus chúng tôi, các quý vị hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus để có được các chiếc bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh khuyến mãi lớn nha.

Số máy liên hệ: 04.85855572 hay 0914.642.785 hoặc 04.62733568



Kiến thức tham quan nước Anh dành cho khách du lịch:
Nước Anh nằm ở phía Tây Bắc của châu Âu, là đất nước rộng lớn và có dân số đông nhất trong Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Anh quốc có thành phố thủ đô là London đẹp xinh. Nơi đây là gốc gác của ngôn ngữ quốc tế. Anh quốc hùng mạnh là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị có ảnh hưởng rất đối với Thế giới.

Thời tiết và khí hậu
Đất nước Anh thuộc ôn đới. Thời điểm có nhiệt độ nhỏ nhất là tháng 1 cho tới hết tháng 2, tháng có nền nhiệṭ cao nhất là vào tháng 7. Các tháng có mức nhiệt vừa phải, thời tiết dễ chịu, không có mưa nhiều và hợp lý nhất để các bạn liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay Anh giá rẻ để đặt mua vé máy bay đi vui chơi là những tháng: tháng 9, 10, tháng 6, 5.




Những thành phố và khu đô thị rộng lớn của Anh quốc.

Những khu đô thị lớn nhất: khu đô thị Đại Manchester, khu đô thị Đại London, khu đô thị Nottingham, khu đô thị Miền Trung Tây,... Anh quốc sở hữu các thành phố rộng lớn: London, Liverpool, Nottingham, Manchester,...

Văn hóa ẩm thực độc đáo nhất nước Anh
Anh quốc có những món ăn ẩn chứa hương vị truyền thống như: món thịt nướng Sunday bao gồm món bánh pudding của vùng I-oóc-sai dùng kèm với nước sốt vô cùng thơm ngon, thịt cừu, bò hay gà cùng với những loại rau củ khác nhau. Nhắc tới văn hóa ẩm thực Anh , ta không thể bỏ qua những món ngon đặc trưng như: những loại bánh với hương thơm quyến rũ được làm từ thịt: bánh steak and kidney pie, shepherd's pie, cottage pie , Cornish pasty,... Khám phá Anh quốc hiện đại với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay Anh bạn hãy nhớ thưởng thức các thực đơn vô cùng mới lạ và hấp dẫn này nhé.





Để mua các chiếc vé máy bay khuyến mãi vô cùng bất ngờ các bạn có những chọn lựa dịch vụ hàng không của: Asiana Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Aeroflot, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Eva Air, Air France,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét