Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tìm hiểu nét độc đáo của nghệ thuật ẩm thực quốc gia Mỹ

Ngất ngây trong vương quốc ẩm thực đặc sắc của quốc gia Hoa Kỳ cùng với sự đồng hành của phòng bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Mỹ Venus. Nước Mỹ là một hợp chúng quốc với đa văn hóa, đa sắc tộc, chính vị thế cách chế biến và thưởng thức các món ăn của người dân Mỹ cũng hết sức đa dạng và phong phú. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn có thể “nhận dạng” những phong cách ẩm thực người Mỹ thông qua các đặc trưng.

Bữa sáng kiểu Mỹ



Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các bữa ăn sáng kiểu Mỹ khi mua vé tại phòng bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay Mỹ Venus. Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng giống các đất nước Phương Đông, bởi lẽ họ muốn ăn kiêng cùng với đó là họ tương đối bận rộn . Danh sách món ăn hay có nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là đôi chút ngũ cốc và sữa tươi hoặc cà phê hoặc sinh tố cùng với bánh nướng quết mứt bơ peanut butter. Những dịp cuối tuần, người Mỹ hay chế biến những bữa sáng thịnh soạn bao gồm trứng rán, bánh mỳ nướng, nước ép trái cây..

Bữa trưa



Bữa trưa nhanh gọn thường là những lát bánh mỳ kẹp lại với nhau, có bơ, nước sốt, mù tạc và kẹp ở giữa là thịt, gà, cá, phomat, cũng có khi sandwich lạnh được chế biến với giăm bông, bơ, đậu phụng, mứt, phomat, nước sốt và các lát mỏng gà tây, thịt bò , thịt cừu, cá ngừ, cà chua, xà lách. Một số nhân viên, cán bộ, công, nhân viên chế biến đồ ăn trưa tại nhà nhưng thông thường bữa trưa của nhiều người Mỹ là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Ở Mỹ giờ nghỉ trưa thường chỉ từ 30 đến 60 phút. Vì vậy, đối với những người đi làm, bữa trưa thường được dùng tại công ty, khẩu phần ăn cũng rất đơn giản và nhanh gọn.

Cơm tối



Bữa ăn tối được nấu gồm nhiều món: đồ uống, khai vị, món chính, món nộm tráng miệng. Đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường bắt đầu vào lúc 6 giờ tối. Món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Món chính có thể là các món từ thịt gà, hải sản, vịt, cừu, beefsteak. Những món khai vị thường thấy như bánh mỳ, súp, phomat, món trộn. Người Mỹ thường thưởng thức rượu vang đỏ hay trắng, nước hoa quả, coca cola, bia, nước ngọt, soda vào các bữa tối.

Lựa chọn phòng bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh Venus, để sở hữu may mắn thưởng thức các món đặc trưng quốc gia Mĩ.
Liên hệ: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét