Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Đức ưu đãi lớn

Đồng hành cùng phòng vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tham gia một vài lễ hội văn hóa cổ xưa đậm đà bản sắc của ở Đức.

1.Lễ hội beer tại Munich




Lễ hội bia beer tại thành phố Munich hay có tên gọi khác là Oktoberfest và nó là trong những lễ hội hoành tráng nhất trên toàn Thế giới. Lễ hội beer ở Munich – Đức mỗi năm thu hút hàng triệu hành khách trên toàn thế giới tới khám phá. Lễ hội đã đã tổ chức 181 lần và lễ hội được tiến hành khoảng giữa tháng 9 tới hết tuần đầu tiên của tháng 10 dương lịch. Rất nhiều quán xá bán hãng bia có nguồn gốc khác nhau. Số đông các quán xá mở hàng vào khoảng 10h sáng cho tới 23h30 cùng ngày vào các ngày lễ hội được diễn ra. Nhiều điều đặc sắc trong thời điểm tổ chức lễ hội. Vào các ngày thứ 3 mỗi tuần được coi là ngày của gia đình và vào các ngày này thì các bậc phụ huynh và những người con của họ sẽ cùng nhau tham gia các trò chơi giải trí được tổ chức trong các gian hàng
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống đặc sắc nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng còn có cái tên khác là: Rosenmontag. Đây là lễ hội nổi tiếng nước Đức. Lễ hội hấp dẫn số lượng lớn khách du lịch từ các nơi trên thế giới tới tham dự vào những trò chơi ở các tuyến phố Cologne. Düsseldorf và Mainz trong ngày thứ Hai truyền thống sẽ tiến hành những cuộc diễu hành có các hình ảnh các hình nộm được tạo thành từ giấy bồi,mô phỏng hình ảnh của các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tổ chức ở Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô diễn ra tại Ludwigsburg được nhân dân Thế giới biết đến với biệt hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội được tổ chức hàng năm đó là: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đây là cơ hội để các nghệ nhân trình bày những sản phẩm thú vị được tạo ra từ bí ngô. Các tác phẩm nghệ thuật này góp phần tạo nên sắc màu tươi đẹp cho lễ hội đó chính là màu của 500 nghìn quả bí ngô thuộc 450 loài khác nhau. Trong khi lễ hội bí ngô diễn ra thì đa số các hoạt động văn hóa truyền thống cũng được tổ chức đầy hào hứng. Du lịch nơi đây, các hành khách du lịch Đức không chỉ có dịp tìm hiểu các hoạt động văn hóa hấp dẫn mà còn được nếm thử vô số món ngon được làm từ các loại bí ngô khác nhau làm nên sự hấp dẫn riêng ở lễ hội bí ngô nước Đức.

Vé máy bay du học Đức

được đặt mua tại Venus, các du khách sẽ có dịp tham gia các lễ hội truyền thống đặc sắc khác ở nước Đức xinh đẹp.
Gọi số máy để đặt vé máy bay đi Đức: 0914 642 785/ (04) 627 33 568/ (04) 858 555 72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét