Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Cầm vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay Mỹ, cánh cửa mang những quý khách hàng du lịch ở đất Mỹ tươi đẹp và hiện đại. Song hành cùng với đại lý vé máy bay Mỹ, Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ,... - Venus chúng tôi ghé thăm 7 địa điểm do con người xây dựng của nước Hoa Kỳ để có được các chuyến hành trình an toàn và chi phí tấm.
Cầu Cổng Vàng của thành phố San Francisco


Cầu Cổng Vàng nằm ở đại lộ 101 nối Cổng Vàng và Thái Bình Dương. Cầu Cổng vàng được xây dựng từ năm 1993 với tổng kinh phí 35 triệu USD. Vào năm 1937 cầu hoàn thành và trở thành chiếc cầu treo dài nhất toàn hành tinh . Kể từ đó cầu Cổng Vàng được coi là tượng đài tại thành phố San Francisco.
Cầu Brooklyn ở Tp New York


Brooklyn được xây dựng ngang sông nằm giữa khu vực Manhattan và Brooklyn. Năm 1855, kiến trúc sư John Roebling quyết đoán xây dựng cây cầu to lớn mà thời điểm đó rất nhiều người dân khẳng định là không thể xây dựng. Cầu dài khoảng 1825 m hoàn tất vào năm 1883 sau 13 năm kể từ khi khởi công. Mỗi ngày, có khoảng 120.000 xe hơi cùng hàng ngàn xe đạp và người đi bộ qua lại trên cây cầu.
Đập Hoover của sông Colorado


Hoover nằm ở trên sông Colorado nằm giữa bang Arizona , Nevada. Vào năm 1931, người đứng đầu ở Mỹ, tổng thống Hoover đã xây dựng con đập để chế ngự dòng sông mạnh mẽ trữ nước, phát điện, phục vụ tưới tiêu. Có chục nghìn công nhân đã hỗ trợ xây dựng đập này. Sau khi đưa vào sử dụng đập Hoover nhanh chóng giữ 3 kỷ lục: đập cao nhất, nhà máy phát điện lớn nhất thời kỳ đó, Công trình thủy lợi tốn kém nhất
Tháp Space Needle


Tháp ở Đại lộ bốn của thành phố Seattle, Washington. Tháp được xây để phục vụ Hội chợ thế giới vào năm 1962. Tháp Space Needle cao khoảng 184 mét. Với kiến trúc rộng tại dưới mặt đất, bé lại ở phần giữa và đỉnh tháp là khối hình tròn. Công trình nhanh chóng trở thành biểu tượng của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không cung cấp Vé máy bay đi Mỹ giá tốt : Vietnam Airlines, Qatar Airways, Tiger Airways, Air France, Asiana Airlines, British Airways Russian
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét