Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những địa danh hàng đầu của thủ đô Max-cơ-va

Biểu trưng của thành phố là người kỹ sĩ cưỡi trên lưng bạch mã, tay cầm giáo đang hạ gục một con rồng. Moskva là thủ đô của quốc gia Nga và là tài chính, trung tâm chính trị, giáo dục, kinh tế, giao thông vận tải hàng đầu quốc gia.

Đồng hành với phòng bán vé máy bay đi Nga , giá vé máy bay đi Nga , khám phá cuộc sống tại thành phố nước Nga - Moscow.



Từng du khách ghé thăm nơi đây chắc hẳn sẽ có những xúc cảm, sự yêu mến đặc biệt khi được tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp của các kiến trúc cổ đồ sộ, các tòa cung điện sang trọng, những điểm đến lịch sử nổi danh,... Mátx - cơ - va là thành phố sâu lắng và thơ mộng, giữ gìn gần một nghìn năm lịch sử bi tráng của đất nước Nga.

Tham quan Moscow cùng phòng bán vé máy bay Nga Venus, vé máy bay nơi du lịch trước hết để các du khách dừng chân thưởng ngoạn là quần thể quảng trường, nhà bảo tàng, nhà thờ , cung điện với những lối kiến trúc ấn tượng mang những dấu ấn lịch sử nằm ngay trong lòng Moskva.

Thánh đường lớn St.Basil's


Nga có khá nhiều nhà thờ lộng lẫy và giàu lịch sử nhất trên thế giới. Thánh đường St.Basil's là hình ảnh tiêu biểu và đặc biệt nhất. Nhà thờ St.Basil's tọa lạc ngay sát Quảng trường đó, chung quanh là những nhà thờ nhỏ, xây bởi gạch đỏ với kiểu kiến trúc hình tháp.

Mỗi thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, dạng củ hành với những sắc sặc sỡ với những đường nét khác nhau, tạo ra những kiệt tác kiến trúc vô cùng đặc sắc.

Cung điện Kremlin


Tòa cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng thủ đô, trên một ngọn đồi với xung quanh bởi những bức tường thành dày với hai mươi tòa tháp. Ở chính giữa cung điện là cung Amoury, hiện nay là viện bảo tàng đa dạng và cổ xưa nhất, trưng bày các cổ vật quý báu của Hoàng tộc thời xưa vương miện đính kim cương, khăn choàng nạm trang sức quý, các cỗ xe ngựa,... Khu quần thể ấy gồm có những cơ quan chính phủ, nhà thờ, viện bảo tàng, cung điện,... Mỗi phần đều là những thực thể tuyệt vời gắn bó mật thiết với từng giai đoạn phát triển của đất nước Nga.

Ngoài ra, du khách với phòng bán vé máy bay Nga, vé máy bay Anh nên tham gia chuyến thám hiểm cuộc sống dưới lòng đất với tầu điện ngầm. Tất cả nhà ga tàu điện ngầm tại Moscow đều được lát bằng đá hoa cương với nhiều các phần trang trí bằng các tác phẩm hội họa phản ánh hiện thực.

Để đăng ký vé máy bay giá khuyến mãi lớn nhất, hãy liên hệ cho phòng bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Hotline: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: