Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Các đặc sản ẩm thực hấp dẫn nhất Vương Quốc Anh

Đặt chân xứ sở của vô số đồ ăn tuyệt vời của Anh quốc cùng với vé máy bay Anh giá tốt, vé máy bay đi Pháp , đặt vé máy bay đi du lịch Anh để sở hữu cơ hội tận hưởng, nếm thử những hương vị đẳng cấp nhất.

Anh quốc nổi tiếng toàn thế giới với những chế biến đồ ăn tinh tế, đặc sắc. Những đặc sản Anh quốc không những mang đến cho các du khách các suất ăn giàu dưỡng chất mà bên cạnh đó còn đưa đến cảm giác được tận hưởng.

Trong hết thảy những đặc sản tuyệt vời tới từ quốc gia này, các bạn không thể bỏ qua các đồ ăn tuyệt vời sau đây:

Loại bánh Shepherd


Món bánh Shepherd là sự kiêu hãnh của văn hóa ẩm thực Anh quốc với hương vị ngon tuyêt, không một ai có thể cưỡng lại. Đặc sản này được thực hiện bởi các miếng thịt cừu tươi ngon nhất, tuyệt vời nhất. Để có được món bánh thượng hạng nhất, thịt cừu sẽ được đem vào nghiền nhỏ. Món bánh đặc sản này thông thường được thưởng thức kèm cùng nước sốt, thịt băm, rau trộn. Còn nữa, phủ trên bề mặt của bánh là một phần khoai tây nghiền với sắc vàng tươi, vị giòn, vô cùng thơm ngon, tạo ra diện mạo vô cùng đặc sắc cho món ăn.

Đồ nướng Cornish


Đặc sản nướng Cornish khởi nguồn từ Cornwall với cách gọi Cornish là một trong số đặc sản mà chúng ta nhất định phải thưởng thức khi du lịch nước Anh cùng vé máy bay Anh, vé máy bay đi Pháp , đặt vé máy bay đi du lịch Anh . Đặc sản bánh đặc biệt này được nấu từ những thành phần bao gồm thịt bò, hành tây, rau cải Thụy Điển, khoai tây. Cornish là một thực đơn ăn buổi trữa, rất được yêu thích bởi người dân Anh.

Món Xúc xích Cumberland


Xúc xích heo Cumberland là một đồ ăn khác vô cùng được ưa thích tại nước Anh. Đặc sản Xúc xích Cumberland được nấu từ những thực phẩm quan trọng là thịt lợn nghiền cùng với những thảo mộc, gia vị khác. Món ăn kèm phổ biến nhất với xúc xích Cumberland là khoai xay nhuyễn. Ngoài ra, quý khách cũng nên ăn món ăn này cùng mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh giá thấp đặc biệt, hãy nhanh tay gọi tới tổng đài: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét