Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay Nhật ưu đãi hot

Bên cạnh các món ngon nổi tiếng như mì udon, món tempura rán, gỏi cá sashimi, mì ramen , nước Nhật Bản xinh đẹp còn có các món ăn ngon khác cũng độc đáo không kém. Sau đây, phòng vé uy tín Venus chuyên bán các loại vé máy bay Nhật,

vé máy bay Tết 2016

khuyến mãi lớnhân hạnh đưa ra thêm một số món ăn bổ dưỡng trong nền ẩm thực độc đáo tại nước Nhật Bản xinh đẹp này.

1. Lẩu Nhật (Nabe)




lẩu Nhật là món ăn được đa số người dân ưa chuộng ở Nhật Bản khi thời tiết se lạnh, được chế biến từ thịt bò, hải sản, rau củ, thịt gà. Đây là món ăn mà nguyên liệu bằng nồi canh hầm để trên mặt bàn. Thành phần món lẩu sẽ được sắp trên đĩa phẳng để cho mỗi người tự ăn món mình thích. Lẩu Nhật là món ăn ngon khá độc đáo. Toàn thể gia đình sẽ cùng ngồi lại bên nhau, cùng bỏ các loại rau, thịt, hải sản vào nồi canh hầm, đợi một lát cho chúng tới, sau đó lấy ra rồi thưởng thức. Khi gần kết thúc bữa ăn, người dùng có thể cho thêm mì sợi vào nồi rồi tiếp tục thưởng thức cũng khá hấp dẫn. Món ăn này giúp mọi người có dịp ngồi quây quần bên nhau, gần gũi với nhau hơn chính vì vậy mà thêm sự náo nhiệt trong những ngày mùa đông giá buốt.
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các món ăn ngon của nước Nhật nhé!

2. Mì ống trúc Nhật Bản(Nagashi Soumen)




Nếu trong các ngày hè oi bức bạn vẫn băn khoăn khi lựa chọn các món ăn mình yêu thích thì Mì ống trúc Nhật Bản- rất tuyệt. Những loại mì khác, sau khi làm xong thì được trang trí vào tô hay đĩa, tiếp đến sẽ được bưng đến tận tay thực khách, du khách chỉ việc ngồi đợi đến khi mì đã làm xong . Riêng đối với mì ống trúc Nhật Bản thì tất cả mọi người khi muốn nếmthử mì, sẽ đứng hoặc ngồi dọc một cái máng được chế tác tre dài. Sau cùng người phục vụ sẽ cho 1 dòng nước mát lạnh chảy dài từ trên cao đầu ống tre xuống, và, những vắt mì Somen cũng sẽ được thả trôi dọc theo dòng nước, rất thú vị. Lúc này các người ngồi 2 bên máng tre chỉ cần dùng một đôi đũa của mình cố gắng vớt những vắt mì đang từ từ lướt tới. Vào thời điểm này chỉ cần nhanh nhẹn một chút thì mọi người có thể đón được rất nhiều mì của dòng chảy ở chiếc máng tre ấy. Sau khi đã có mì trong tay, khi đó ta chỉ việc nhúng mì trong nước chấm và nhắm nghiền mắt để thưởng thức mùi vị đặc trưng của nó.

3. Thịt hầm rau củ kiểu Nhật (Nikujyaga)


Thịt hầm rau củ kiểu Nhật là món ăn ngon khá truyền thống và có mặt quan trọng trong những bữa ăn gia đình đầm ấm của người dân Nhật Bản. Món thịt hầm rau củ kiểu Nhật có nhiều protein và carbohydrate. Lúc hầm, cho thịt bò, dấm gạo, cà rốt, rượu mirin, khoai tây, cá vào hầm cùng một lúc. Sau khi hầm, bạn có thể cho vào các hộp cơm và mang theo khi dã ngoại.

Vé máy bay Nhật

được mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Nhật.
Liên hệ số điện thoại để đặt vé máy bay Nhật: (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568/ 0914 642 785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét