Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá tốt

Du lịch quốc gia Pháp với vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Pháp

, đặt vé máy bay đi Pháp, các quan khách có thể ghé qua những miền đất với lâu đài đặc trưng, các cảnh vật thiên nhiên lãng mạn cùng với những bãi biển trong xanh.

Thành phố Nice




Với kiểu thời tiết Địa Trung Hải ôn hòa, những bờ biển trải dài, nhịp sống đầy năng động và náo nhiệt tạo cho thành phố Nice trở thành một trong các địa điểm hấp dẫn những vị khách du lịch năm châu hàng đầu. Thành phố Nice đưa đến sự thư thái cho những du khách. Những đường phố cổ kính và các lối chạy dài làm nên một cảm giác gần gũi trong trái tim du khách.

Nice là địa điểm tổ chức nhiều chương trình lễ hội quy mô như chương trình âm nhạc tháng 6, lễ hội Carnaval, lễ hội hóa trang, lễ hội pháo hoa,... Các địa điểm đặc sắc là cung điện trên đồi, khu phố cổ Vieille Ville. Tham quan thành phố Nice, du khách sẽ trải nghiệm các hoạt động đặc biệt và ý nghĩa cùng của đại lý máy bay,

vé máy bay đi Mỹ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg tạo ấn tượng đặc biệt với các vị khách du lịch bởi sự sa hoa, lộng lẫy cùng các ngôi nhà nhỏ xinh bên cạnh những kênh đào xanh trong. Thuộc ở đông bắc quốc gia Pháp, Strasbourg đã trải qua hàng thế kỉ hình thành và phát triển. Strasbourg là địa điểm trung tâm buôn bán trọng yếu của đất nước Pháp và của toàn châu Âu.

Những điểm đến đặc trưung nhất của nơi đây bao gồm: dãy phố cổ La Petite France với các kiến trúc độc đáo, công viên Orangerie với những khu vườn cam trĩu quả, thơm ngọt; lâu đài Rohan Palace với phong cách kiến trúc ấn tượng, cổ điển.

Thành phố cảng Bordeaux




Bordeaux nằm ở miền Tây quốc gia Pháp, soi dòng Garonne xinh đẹp. Được biết đến nhiều bởi các phong cách nghệ thuật độc đáo, những quần thể di tích cổ , những trung tâm thương mại sầm uất, các kiến trúc cung điện ấn tượng. Khi ghé thăm thành phố này, các vị khách tham quan không nên bỏ lỡ dịp thơởng ngoạn nhà hát Grand Theatre - một kiến trúc ấn tượng của thành phố.

Rạp hát được coi là biểu tượng cho Bordeaux. Công trình mang kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những dấu ấn độc đáo, tạo nên vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá ưu đãi bất ngờ, hãy gọi tới hotline: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét