Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những nét đặc trưng của mùa thu tại xứ sở hoa anh đào

Những tấm vé máy bay du học Nhật ưu đãi siêu hấp dẫn của phòng bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật là con đường tốt nhất dành cho các quý vị để đến với xứ sở hoa anh đào, tìm hiểu những cảnh sắc thiên nhiên thu hút nhất.

Từ tháng 9 cho đến tháng 11 thường niên là khoảng thời gian tuyệt đẹp để bạn đặt chân tới đất nước Nhật Bản. Cảnh quan thiên nhiên mùa thu mang tới cho các bạn những kỉ niệm hết sức ấn tượng.

Những danh thắng mà quan khách không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới Nhật Bản:

Công viên Rikugi-en xinh đẹp



Mùa thu là lúc Rikugi-en tràn ngập sắc vàng đỏ của các cây phong, đó cũng là thời gian lý tưởng để ta ghé thăm đất nước Phù Tang cùng đại lý vé máy bay Nhật giá rẻ , bán vé máy bay Nhật Venus. Quý vị có thể thưởng thức vẻ đẹp của Rikugi-en ở ngay trung tâm thủ đô Tokyo. Công viên Rikugi-en được xây dựng dưới thời Edo, vào năm 1702, thuộc tại thủ đô Tokyo, là một nơi thu hút khách du lịch. Rikugi-en đẹp và quyến rũ bởi những cây cầu uốn lượn, những hồ nước lớn, các rừng cây nhuộm sắc đỏ rực.

Du ngoạn trên sông Hozu



Sông Hozu là một con sông đẹp tuyệt thuộc ở phía Tây của cố đô Kyoto. Mỗi khi thu về, con sông Hozu có vẻ như nổi bật hơn nhiều. Khi tham quan nơi đây, khách du lịch bạn đừng bỏ qua may mắn được hướng ánh nhìn theo chiếc thuyền nhỏ xinh, xuôi theo dòng sông Hozu ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nên thơ của những rừng cây lá phong xinh đẹp.

Vùng đất Hida Takayama



Tọa lạc tại tỉnh Gifu, , Hida Takayama trước đây từng là một thị trấn bao bọc dãy thành cổ chính vì thế khi tới đây du khách sẽ ngỡ như đang lạc vào thời xưa với những mái nhà lâu năm cùng những món ăn truyền thống độc đáo. Bên cạnh đó những ngôi chùa nằm giữa cảnh vật tự nhiên nhiều màu sắc chắc chắn là một địa điểm ghé thăm đặc biệt dành cho bạn.

Mua vé máy bay giá tốt nhất, hãy nhanh chóng liên hệ đến hotline của phòng bán vé máy bay Nhật, vé máy bay Anh : (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét