Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Những tập quán đón chào năm mới của người Hoa Kỳ

Cùng khám phá về những tập tục chào mừng giao thừa của nước Mỹ xa xôi với người bạn đường là các chiếc vé máy bay khuyến mãi cực bất ngờ của đại lý vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ Venus bạn nha. Các quý khách sẽ được kinh qua những điều mới lạ và bất ngờ trên đất nước phát triển và rộng lớn này.

Thưởng thức những món ẩm thực đưa lại điều may



Bữa tiệc cuối năm của Mỹ không thể vắng mặt các đồ ăn mà họ tin rằng có thể đưa lại những vận may như cá mòi, bắp cải, mật ong. Mật ong là món ăn của tiền tài bởi vị thơm ngọt và màu vàng tươisánh. Có các cách giải đáp cho ý nghĩa tốt lành của cải bắp là loại thực phẩm này có màu xanh và hình tròn, giống với những đồng xu. Cá mòi là tượng trưng của sự thăng tiến và đầy đủ bởi cá thường tập hợp theo các đàn với số lương cá thể lớn và vươn thẳng về phía trước.

Chào Mừng thời khắc chuyển giao năm mới tại quảng trường The Times



Vào lúc chuyển giao thiêng liêng giữa năm cũ và năm mới, rất nhiều người Mỹ tới quảng trường Thời Đại để đón mừng giây phút thiêng liêng đó và gửi tặng các lời chúc tốt lành cho gia đình, bạn bè. Họ cùng nhau hô vang, countdown những khoảnh khắc sau cùng của năm cũ và chứng kiến sự kiện quả cầu lớn lóng lánh được hạ xuống – đánh dấu cho sự bắt đầu của năm mới. Ở giây phút ấy, rất nhiều người cùng hét to các câu chúc mừng ý nghĩa cho năm mới và ca vang các ca khúc đặc trưng. Sau đó, người ta ném những miếng giấy bé nhỏ, rực rỡ lên không trung để chào đón năm mới.

Sử dụng các bộ trang phục có những sắc màu nhất định trong đêm 30 Tết



Cùng đại lý bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Mỹ đón mừng năm mới tại Mỹ với những bộ đồ may mắn nhất. Vào đêm giao thừa, một tục lệ rất thú vị diễn ra tại đất nước Mỹ, mọi người lựa những trang phục độc đáo, nổi bật hơn, cá tính hơn và mang các ý nghĩa riêng về màu sắc. Người ta cho rằng, với bất kỳ ai mong đạt được tiền tài trong năm mới sẽ chọn lựa cho mình những bộ trang phục có màu bạc. Mặc khác, bất kể ai mong muốn tìm kiếm hạnh phúc và tình yêu cho mình sẽ chọn các bộ trang phục có sắc vàng.

Gọi tới số máy của đại lý bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay Anh để đặt vé máy bay giá khuyến mãi đặc biệt nhất: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét