Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Nét cuốn hút của nghệ thuật ẩm thực quốc gia Nhật

Thường niên, Thủ phủ Tokyo thu hút và năng động, chào đón hàng triệu du khách quốc tế và khu vực. Thủ đô Tokyo gây dấu ấn sâu sắc trong trái tim các vị khách du lịch, tham quan với sự đan xen giữa hiện đại với hơi hướng truyền thống. Đăc biệt, thủ đô Tokyo còn mê hoặc những vị khách du lịch bằng những món ngon được cả Thế giới nổi tiếng cùng với nét ẩm thực độc đáo.

Được cho là vương quốc ẩm thực của Thế giới, thành phố Tokyo là điểm đến hoàn hảo dành cho các vị khách du lịch ưa thích nghệ thuật ẩm thực và là tín đồ của các đồ ăn tinh tế. Cùng thưởng thức những đặc sản thật cuốn hút tại nơi đây khi đi tham quan với phòng bán vé máy bay đi Nhật , bán vé máy bay đi Nhật Venus.

Đặc sản Chirashi-don


Chirashi-don là đồ ăn đan xen giữa vị tươi ngon của thịt cá tươi sống với vị dẻo ngọt của cơm gạo tẻ. Cơm và cá trước tiên được trộn lẫn cùng mù tạt và dầu đậu nành, tiếp đó hỗ hợp được trộn tiếp cùng nhiều loại rau củ quả khác nhau. Cách thưởng thức Chirashi-don của người Nhật cũng rất đặc biệt, trước hết, họ sẽ chỉ ăn món cơm trộn như vậy rồi lại chuyển sang đổ thêm một phần súp vào đó và ăn như một món soup ngon lành. Cùng tận hưởng vô số đồ ăn vô cùng độc đáo trên đất nước Nhật Bản với sự đồng hành của phòng bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay Nhật giá rẻ Venus.

Món Miso Katsu


Đồ ăn này hơi giống với món ăn thịt chiên. Và miếng nhỏ sẽ được thái rồi chúng được để vào một bát bột. Cho tới lúc lớp bột bên ngoài thấm đều thì sau đó được cho vào bếp để rán cho đến khi chúng chín toàn bộ. Bạn sẽ thấy món ăn này thực sự thơm ngon. Lúc ăn chúng thường xuyên ăn cùng với một bát nước sốt hảo hạng tạo nên hương vị hơi ngọt vừa cay làm cho món này thật đặc biệt. Chính vì vậy mà nó có tên là Miso Katsu.

Món Sushi


Sushi là đặc sản ẩm thực được làm từ những phần thịt cá ngon nhất, được bày biện bắt mắt với phần cơm trắng bên dưới và miếng cá được đặt bên trên. Bất cứ nơi đâu cũng không có được hương vị Sushi độc đáo và ấn tượng như ở các nhà hàng của thành phố Tokyo. Các du khách đặt chân tới thủ phủ Tokyo hãy nhớ tới để trải nghiệm món đặc sản tươi ngon danh tiếng này nhé.

Gọi đại lý bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay Anh Venus để sở hữu các chiếc vé máy bay khuyến mãi hết sức lớn: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét