Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Khám phá nét hấp dẫn của nền ẩm thực đất nước Mỹ

Cùng đồng hành với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay đi Mỹ Venus thử qua các món ăn ngon nổi tiếng của Mỹ hiện đại các bạn nha.

Liên hệ mua vé máy bay khuyến mãi cực lớn: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Thế giới ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel



Đây quả thực sự là một quà tặng ngon miệng, một chọn lựa chính xác cho vị khách tham quan khi book vé máy bay ưu đãi cực hấp dẫn ở đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay Mỹ Venus. Đồ ăn thơm ngon này có phương thức chế biến không hề cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu tắt rồi trộn với những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị hài hòa, viên lại thành các viên vừa ăn và cho rán vàng giòn. Với chỉ mấy công đoạn đơn giản, món Falafel bổ dưỡng đã sẵn sàng để các quý khách hàng nếm thử. Falafel là món khai vị được làm ra từ đậu xanh, tỏi, nước chanh, vừng và dầu ô liu,... Rất được yêu thích tại Mỹ.

Đặc sản Pizza của Hoa Kỳ



Pizza là đồ ăn được các người dân Mỹ cùng với những du khách bốn phương ưa chuộng nhất khi đặt chân tới nước Hoa Kỳ cùng phòng bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh Venus. Các thành phần tạo nên đồ ăn ngon tuyệt này bao gồm: bột mỳ, phô mai, cà chua đặc biệt là các loại thành phần tươi ngon như: thịt gà, thịt bò, hải sản, dăm bông, nấm , lạp xưởng, xúc xích,... Những sự phối hợp thú vị trong món ăn này đem đến hương vị đặc trưng, làm say mê du khách.

Món cuộn Burrito



Món cuốn Burrito là bánh cuộn chứa bên trong là hạt đậu hoặc thịt bò hay gạo. Ngoài các nguyên liệu chính đó, burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, kem chua, bơ, thịt gà, bò, lợn,... Và cuộn lại và ăn. Món bánh này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.

Đại lý bán vé máy bay đi mỹ Venus phân phối vé máy bay du lịch Mỹ của những hãng dịch vụ hàng không trong và ngoài nước: Air France, Eva Air, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét