Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Đức cùng giá rẻ nhất

Phòng vé Venus chuyên cung cấp những tấm vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… khuyến mãi hấp dẫn, thời gian thích hợp nhất, hỗ trợ mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng được làm hài lòng quý khách .
Với bài viết lần này, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ cùng các du khách tìm hiểu về nét cuốn hút của ẩm thực nước Đức: những đồ ăn độc đáo, các nghệ thuật trình bày ấn tượng của người dân đất nước Đức nha.


Đất nước Đức ở tâm điểm của Châu Âu đồng thời là nơi kết hợp của nhiều văn hóa vì vậy nền văn hóa của Đức rất phong phú với rất nhiều màu sắc có nét riêng. Ví dụ như là đặc trưng ẩm thực ngon miệng hãy Cùng đồng hành các tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

trải nghiệm đặc sản ẩm thực độc đáo ở nước Đức :

Đặc sản Xúc Xích Đức




Khi tìm hiểu nét ẩm thực tại đất nước Đức không nên bỏ qua xúc xích Đức món ăn cuốn hút thực khách trên thế giới. Xúc xích được biết đến là tiêu biểu của phong cách ẩm thực nước Đức,bởi hương thơm ngon của món xúc xích Đức thưởng thức với hương thơm nồng của những thùng bia tươi thơm ngon đã cuốn hút rất nhiều thực khách đến thăm ở đây.
Thành phần chủ yếu của món xúc xích Đức là óc heo, thịt bò, thịt lợn, thịt bê, mỡ động vật xay với các loại gia vị mù tạt, bột cà ri, ngũ vị hương...Tuy vậy ở vùng khác nhau sẽ có cách chế biến nét riêng về cách làm và hòa trộn gia vị. Người dân Đức thường thưởng thức kèm xúc xích với bánh mỳ tròn, cải bắp muối chua, khoai tây chiên hay dễ làm là rán và chấm nước sốt cà chua, tương ớt, mù tạt.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong những món ăn được dùng mọi ngày của người dân Đức. Ngày nay có khoảng 600 hình dạng riêng biệt nhưng có ba món chính: bánh mì xám, bánh mì trắng, bánh mì đen. Người Đức thường thưởng thức kèm với phô mai, xúc xích, salad, bơ, mứt. Bánh mì tại Đức được làm từ các loại hạt như: hạt yến mạch, hạt hướng dương, hạt mè. Có thể xem bánh mì là tiêu biểu cho nét ẩm thực ở Đức. Đó là món ăn bình dị nhưng mang đậm tinh hoa dân tộc.

Bia Đức




Tại nước Đức một trong những lễ hội lớn nhất được diễn ra hàng là lễ hội bia Oktoberfest thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch tham dự. Lễ hội Oktoberfest của đất nước Đức không chỉ thu hút ở quy mô trong nước mà Lễ hội Bia đã trở thành đặc trưng văn hóa của đất nước này. Bia Đức luôn được ưa thích nó luôn phải yêu cầu những tiêu chuẩn gắt gao trong cả quá trình làm ra sản phẩm. Một số loại bia Đức bạn nên uống thử như Kellerbier, Kristallweizen, Bitburger, Zwickelbier.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay du lịch Pháp

..: Nippon Airways, Singapore Airlines, VietNam Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, China Airlines
Số điện thoại đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét