Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá khuyến mãi nhất

Phòng vé máy bay Venus luôn dành tặng các quý khách các chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… khuyến mãi hấp dẫn, đường bay thích hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Venus luôn hân hạnh phục vụ các quý khách .
Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ đồng hành vị khách tham quan trải nghiệm về những địa danh thú vị ở những bờ vực cuốn hút ở đất nước Mỹ. Bên cạnh những trung tâm náo nhiệt tại đây còn nổi tiếng bởi vì những cảnh đẹp thiên nhiên đẹp tuyệt như Vùng Vực Upper Antelope, Vùng Vực Bryce, Đại Vực tại khu vực cao nguyên Colorado.

Đại Vực tại khu vực cao nguyên Colorado




Khu vực cao nguyên Colorado là một trong số vùng cuốn hút nằm tại khu vực Tây Nam tại nước Hoa Kỳ. Diện tích của vùng cao nguyên này hơn 337 ngàn km vuông. Nơi đây có trong mình các kỳ quan độc đáo chính là Đại Vực. Đại Vực có chiều dài hơn 450 ki-lô-mét. Khoảng cách từ địa điểm cao nhất ở Vực tới điểm thấp nhất khoảng 1,8 ki-lô-mét. Nơi đây có các khối đá sắp xếp thành 2 hàng dài. Tại thời gian bình minh lên, khi ánh sáng chiếu xuống ở đây trông với tấm thảm tôn lên cảnh sắc tráng lệ ở khu vực này. Tại khoảng thời gian hoàng hôn xuống cũng là thời gian thích hợp để thưởng thức sức hấp dẫn của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vùng vực Upper Antelope có vị trí ở vùng Navajo nằm ở bang Arizona. Ở đây có rất nhiều chuỗi hang động dưới sự ảnh hưởng của nước mưa bào mòn. Thời gian tốt nhất để được nhìn là vào tháng sáu tới tháng 9 hàng năm. Khi mặt trời chiếu ánh sáng xuống hang rực sáng thế giới của đá tráng lệ, huyền ảo, lung linh, lộng lẫy. Bạn như được lọt vào vào trong thế giới cổ tích. Hàng năm nơi đây hấp dẫn hàng trăm nghìn nhiếp ảnh gia tập hợp về đây để có được những bức ảnh đặc sắc của cảnh quan thiên nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực Bryce nằm vùng phía Tây Nam tại bang Utah. Vực nổi bật bởi những tảng đá giống như các cây cột. Vực Bryce có tên được gọi theo tên của một nhà thám hiểm người Scotland đã bước chân đến đây vào năm 1875. Vùng vực Bryce đã được công nhận là Di sản thiên nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vùng vực Bryce thuộc nơi có chiều cao khoảng 2700 mét so sánh với mức nước biển. Hàng năm Vùng vực Bryce có khoảng 200 ngày có nhiệt độ thấp hơn 0 độ C. Bởi nhiệt độ nhỏ nên khi nước đóng băng trong các kẽ đá tạo thành những vết nứt trên mặt đá. Những vết nứt lớn dần và tạo thành những khối đá mang hình dáng lạ mắt.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi du học Anh

, Pháp..: Indochina Airlines, Singapore Airlines, Quantas Airways, Aeroflot, Korean Air, Japan Airlines
Số máy đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét