Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng giá khuyến mãi nhất

các tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá hấp dẫn nhất tìm hiểu vương quốc các đồ ăn thơm ngon nổi tiếng của nước Mỹ sôi động quý vị nhé.



Ngoài những công trình thế kỷ tầm cỡ, phong cảnh thiên tạo mỹ miều thì nét văn hóa ẩm thực tại nơi đây cũng là một nhân tố hấp dẫn quan khách quốc tế. Các quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực tại đây nhé.

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Các đặc sản ẩm thực của đất nước Mỹ

Món Falafel
Falafel – món khai vị làm ra từ dầu ô liu, tỏi, đậu xanh, vừng và nước chanh,... Rất phổ biến tại Mỹ. Đồ ăn bổ dưỡng này có cách thức chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ xanh đã xay mịn, trộn với những nguyên liệu khác, cho gia vị vừa vặn, tạo hình thành các miếng vừa ăn và cuối cùng là rán đến khi chúng vàng giòn là được. Với chỉ một vài bước dễ dàng, món Falafel tuyệt vời đã sẵn sàng để quý khách nếm thử. Đây thực sự là một quà tặng bổ dưỡng, một lựa chọn đúng đắn cho bạn bè quốc tế.



Pizza Mỹ
Các thành phần tạo nên đồ ăn tuyệt ngon này gồm có: bột mì, cà chua, phô mai bên cạnh đó là những loại nguyên liệu tươi sạch như: thịt bò, thịt gà, hải sản, dăm bông, lạp xưởng, nấm tươi, xúc xích,... Những sự hòa quyện hấp dẫn này mang tới mùi vị đặc biệt, làm say mê các du khách. Pizza là món ăn được các cư dân Mỹ cũng như những khách tham quan bốn phương ưa thích nhất.

Burrito
Món cuộn Burrito – bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc hạt đậu. Ngoài các thành phần thường gặp đó, món burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, phô mai, thịt bò, gà, lợn,... Và cuốn tròn lại và ăn. Burrito này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Phòng vé máy bay Venus bán vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

của những hãng dịch vụ hàng không : Eva Air, Cathay Pacific, Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét