Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Nga với khuyến mãi bất ngờ

Phòng vé Venus chuyên gửi đến các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

… khuyến mãi bất ngờ, hành trình tốt nhất, hỗ trợ đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Venus luôn hân hạnh giúp đỡ các quý vị.
Bây giờ, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng với các vị khách du lịch tìm hiểu nét độc đáo ẩm thực nước Nga xinh đẹp: những món ngon truyền thống, những nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn của người nước Nga nhé.
Phong cách ẩm thực của Nga có nhiều tính chất của những nét ẩm thực Châu Âu. Các loại thực phẩm với nguyên liệu chính hoa quả rừng, cá, thịt rừng được sử dụng nhiều trong bữa ăn hàng ngày với những đồ ăn chủ yếu là ngũ cốc. Những thực phẩm được làm bởi thịt gà, thịt gà, thịt heo với món soup được chế biến từ rau cũng không thể thiếu ở các bữa ăn của Nga.

Bánh mì




Là một món thường ở trên bữa ăn mỗi ngày của Nga. Không những vậy bánh mì ở Nga còn đem tầm quan trong ý nghĩa là người nước Nga thường mang món muối và bánh mì để tiếp tặng các vị khách quý. Ngoài những bánh mì thường thì món bánh mì đen là món mà người dân Nga thường hay sử dụng thường ăn kèm với mứt, thịt bò, thịt heo, bơ.

Cá Hồi & Trứng




Trứng cá hồi và cá hồi là một món ăn đã được người dân Nga sử dụng rất sớm trong các đồ ăn của mình. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đỏ, trứng cá vàng, trứng cá đen. Sau khi được mang ra từ bụng cá hồi sẽ được đảm bảo cẩn trọng và được ướp với muối và phân loại tỷ mỉ. Người Nga chia theo hình dạng và độ chất béo của trứng cá .

Rượu Vodka




Người dân Nga vô cùng tự hào vì rượu Vodka là một thức uống độc đáo đất nước Nga. Nhiều người Nga chắc hẳn cho rằng loại cồn tinh chất không màu, không sắc, không vị. Họ dùng Vodka để giữ ấm cơ thể trong các ngày mùa đông lạnh giá. Thành phần chính để chế biến ra Vodka là khoai tây và các loại ngũ cốc để lên men.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay du học Hà Lan

, Pháp..: VietNam Airlines, Nippon Airways, Qatar Airways, China Airlines, Korean Airlines, Singapore Airlines
Số máy phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét