Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Hà Lan với khuyến mãi bất ngờ

Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi luôn cung cấp các tấm vé máy bay Hà Lan,

Giá vé máy bay đi Mỹ

… ưu đãi hot, đường bay hợp lý nhất, trợ giúp đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ các quý khách .
Du lịch tới nước Hà Lan – nơi của những chiếc cối xay gió trong truyện tranh và các vườn hoa tulip rất khoe sắc hay hệ thống kênh đào chằng chịt ở thủ đô Amsterdam. Bên cạnh đó người dân của xứ sở cối xay gió rất thân thiện và rất yêu khách và là nơi vô cùng có nền lịch sử và văn hóa nhiều loại bao gồm Viện bảo tàng, nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật được biết đến rất đông đảo du khách cả trong và ngoaì nước.
Hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với các vị khách tham quan khám phá các nơi du lịch cổ kính tại nước xứ sở cối xay gió.

Làng của cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tận mắt ngắm cảnh các chiếc cối xay gió nhè nhẹ quay tại cạnh bên bờ sông Zaanse Schans cách thành phố khoảng nửa tiếng đi bằng xe bus. Ngày nay ở làng Zaanse Schans bảo tồn mười ba chiếc cối xay gió trong số đó có 6 cái có niên đại khoảng 300 tuổi.


Những cối xay gió này mang một vai trò vô cùng đặc biệt người dân Hà Lan. Họ luôn hãnh diện về những chiếc cối xay gió đã khai sinh đất nước Hà Lan.

Kênh đào Amsterdam


Không chỉ cuốn hút du khách bởi các chiếc cối xay gió to lớn hay các đồi hoa tulip rực rỡ mà tại đây còn hấp dẫn hàng triệu du khách một năm bởi hệ thống kênh rạch dày đặc ở thủ đô Amsterdam.


Mạng lưới kênh rạch ở Hà Lan được xây dựng khoảng thế kỉ thứ 17 với ba kênh chính là Keizersgracht, Herengracht, Prinsengracht, với hệ thống kênh rạch này đã tạo nên tường chắn chắc chắn bao bọc thành phố khỏi sự xói món của nước biển. Hệ thống kênh rạch đã được UNESSCO lựa chọn là Di sản thế giới từ năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được cho là một điển hình của nước Hà Lan. Tulip được gieo trồng vô cùng dày tại vườn Keukenhof. Keukenhof được cho là vườn hoa rộng lớn nhất thế giới với diện tích hơn 30 héc-ta. Cùng với hàng nghìn bông hoa tuyệt đẹp sẽ mang đến khách du lịch sự bất ngờ và hấp dẫn


Ở đây có những con suối chảy rì rào, các hồ nước thơ mộng và các khóm cây với chiều dài khác nhau hòa lẫn với những đóa hoa Tulips, Hyacinths, Daffodils, Lilies, Begonias, Dahlias sẽ tạo thành ở Keukenhof một nét tuyệt vời mà không nơi nào trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Ngoài ra, ở đây có nhiều đoạn đường đi mòn với những tượng làm từ đồng nhỏ nhỏ biểu tượng cho tình yêu và những khu vui chơi dành riêng cho trẻ em...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây dựng về phía Đông Nam của thành phố. Vườn quốc gia là vườn quốc gia có tổng diện tích rất rộng. Ở Hoge Veluwe có rất nhiều cánh nguyên sinh mà con người vẫn chưa khám phá tới và những đồi cát, cao nguyên xanh thẳm. Nổi bật ở đây có viện bảo tàng Kroller là địa điểm trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không có

Vé máy bay Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Japan Airlines, Asiana Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Cathay Pacific
Tổng đài phòng vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: