Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với giá khuyến mãi nhất

Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ đồng hành với vị khách tham quan Trải nghiệm về thế giới ẩm thực Hàn Quốc: các đồ ăn đặc biệt, những phong cách nấu ăn mới lạ của cư dân Hàn quốc nhé.

Đại lý vé Venus chúng tôi chuyên gửi tới các chiếc vé máy bay Hàn Quốc,… khuyến mãi hấp dẫn, thời gian hợp lý nhất, trợ giúp đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh hỗ trợ quý khách .

Đồng hành với những vé máy bay Hàn Quốc,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Tìm hiểu các món ăn tuyệt ngon tại nước xứ Hàn quý vị nha:


Kimchi của xứ Hàn




Có rất nhiều du khách khi nghĩ về xứ Hàn thì liên tưởng ngay về món Kimchi, kim chi là một trong số món ăn ngon và đơn giản chỉ có thể tìm thấy ở đất nước Hàn Quốc. Kim Chi là một trong số thực phẩm hàng ngày đặc trưng của nền ẩm thực xứ Hàn. Món Kim chi chế biến lần đầu vào khoảng thế kỷ thứ 7 được làm từ một loại rau cải muối và tới ngày nay đã có hàng trăm loại cải phong phú. Thành phần dùng để muối Kimchi bao gồm: củ cải, hành, tỏi, Ớt, Cải thảo, cá mực,sò, gừng, đường, muối ăn, tôm, các loại hải sản khác. Món ăn kimchi được cho là một trong năm món ăn tốt cho sức khỏe nhất trên thế giới. Kimchi được ăn với nhiều độ đậm gia vị đa dạng nó thường được đặt trên một cái đĩa phẳng. Kim Chi là một món ăn không thể không có trong một ngày sum họp của người dân xứ Hàn, nó là niềm tự hào của người dân về ẩm thực phong phú tại xứ Hàn. Kimchi mang lại cảm nhận rất khác biệt khi thưởng thức.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những nước có đồ ăn nhanh nổi tiếng như sandwich ở Anh , hamburger và xúc xích ở Đức thì đối với người dân đất nước Hàn Quốc đó là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong số món ăn phổ biến nhất ở nước Hàn Quốc. Bibimbap có nguồn gốc ở tỉnh Jeolla ở phía tây nam xứ Hàn vào khoảng những năm 1800. Thông thường nguyên liệu chế biến cơm trộn Bibimbap là: các loại rau, trứng, thịt, cơm trắng. Điều đặc biệt của món cơm trộn chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là dưa chuột thái nhỏ, cà rốt, rau bina, rau diếp, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Những thứ trên được trộn đều với nước xốt được chế biến từ ớt trước khi dùng. Thưởng thức món này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt thơm, săn chắc hấp dẫn của loài thịt được nêm nếm tuyệt đối vừa vặn với những loại gia vị, hương thơm lừng của những thanh trứng chiên vàng thơm. Quả thực đây là một đặc sản quyến rũ, một món quà dành tặng các du khách của quốc gia xứ Hàn.


Thịt nướng Bulgogi




Nói đến các món đặc sản ẩm thực nước nước Hàn Quốc, chúng ta không thể không nói tới món Bulgogi truyền thống, gắn với đời sống ẩm thực và tinh thần. Có nhiều loại Bulgogi: thịt lợn hoặc thịt bò. Với Kimchi Bulgogi là thức ăn đã được công nhận nét văn hóa ẩm thực điển hình của xứ Hàn.Thịt bò được thái mỏng và được tẩm dầu vừng, đường, hành xanh, tiêu đen, sốt đậu nành, tỏi sau đó đem nướng vỉ. Chính gia vị ướp trong bulgogi đã tạo nên cho món ăn mềm, đậm đà, thơm ngon và mang một mùi vị riêng biệt mà bất cứ ai trong số chúng ta đều có thể cảm thấy được.Đặc sản Bulgogi sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho quý vị khi du lịch đất nước xứ Hàn thơ mộng nhé.

Mua vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay du học Mỹ

, Vé máy bay đi Anh ưu đãi khủng, hãy nhấc máy gọi tới phòng chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

1 nhận xét: