Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Italia với ưu đãi hot

Venus chúng tôi chuyên dành tặng các quý khách hàng những chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… ưu đãi khủng, đường bay hợp lý nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất các nhu cầu của quý khách .
Kỳ này, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng với quý vị Trải nghiệm về nghệ thuật ẩm thực nước Anh: các món ẩm thực đặc trưng, các nghệ thuật nấu ăn đặc trưng của cư dân đất nước Ý nhé.
Nước Ý không những nổi tiếng bởi sản phẩm thời trang phát triển với nhiều nhãn hiệu thời trang độc đáo mà khi nhắc đến người Ý mọi người sẽ nhớ đến nền ẩm thực tuyệt vời hãy cùng với các tấm vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

mở rộng vốn hiểu biết về những đặc sản độc đáo của Italia các bạn nha:

1.Bánh pizza - tiêu biểu ẩm thực của người dân Italia


Chiếc bánh pizza đầu tiên được ra đời từ năm 1889 tại thành phố Napoli. Món ăn là đặc trưng nhất cho nền hòa trộn độc đáo bởi lớp vỏ Pizza không dày quá được nướng đều có mùi vị rất giòn và thơm ngon. Bao trùm ở bên trên đó là phần pho mát vàng tươi và một chút sốt cà chua, lá, rau thơm.


Bình thường những loại chủ yếu là xúc xích, pizza thịt viên, pizza hải sản, hoa quả, thịt jambon. Ngày nay Pizza đã trở thành biểu tượng của nền ẩm thực độc đáo và được ưa chuộng toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - Nguyên liệu nấu ăn tuyệt vời


Bên cạnh Pizza, người của đất nước Italia cũng vô cùng vinh dự bởi món ăn Pho mát. Pho-mát đã trở thành món được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới. Italia là đất nước có thể làm rất nhiều loại pho mát khác nhau như phô mai mozzarella được dùng để làm những món nướng, các món đút lò, pizza hảo hạng. Hoặc loại pizza asiago được làm từ sữa bò nguyên chất của vùng thung lũng Dolomite thường dùng để dùng chung cùng với bánh mì hoặc mỳ Ý.


Pho-mát ở nước Ý hay sử dụng như nguyên liệu cho nấu ăn làm sự hòa quyện hoàn hảo ở vì hương vị béo ngậy. Pho-mát đã mang nét ẩm thực tại Ý đi vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

: Nippon Airways, China Airlines, Korean Airlines, Singapore Airlines, VietNam Airlines, Qatar Airways Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét