Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh quốc với khuyến mãi bất ngờ

Venus chúng tôi luôn luôn gửi tới các tấm vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du học Anh giá rẻ

… khuyến mãi hấp dẫn, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.
Vương quốc Anh – đất nước của sự hòa nhã, hiếu khách, và là nơi vô cùng phong phú về văn hóa và lịch sử. Một số có nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng nổi tiếng rất đông đảo du khách nội địa và quốc tế. Không những thế nước Anh nổi tiếng cả thế giới cùng với môn thể thao vua và các đội bóng nổi tiếng và một giải đấu vô địch quốc gia tuyệt vời nhất thế giới.
Trong bài viết kỳ này, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá về nhiều nơi du lịch hấp dẫn của nước xương mù.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nghĩ thành phố London ở Anh, bạn luôn hình dung tòa tháp đồng hồ Big Ben - đồng hồ lớn nhất trên toàn cầu và có tuổi khoàng 150 năm. Tại sâu trong tháp chuông có quả chuông nặng. Mỗi ngày cứ 4 giờ trôi qua. Lại ngân một hồi chuông vang vọng. Khi thời điểm chào đón năm mới đến ở nước Anh quốc, tháp đồng hồ Big Ben là địa điểm tập trung rất đông đúc những người dân nước Anh và các du khách quốc tế tới ca hát, chúc mừng năm mới, nhảy múa, vui chơi

2. Bức tường Hadrian




Hadrian được người dân La Mã xây dựng có mục tiêu bảo vệ thuộc địa Britannia đánh các dân tộc tại Scotland. Bức tường Hadrian trải dài 117 km từ biển Ireland đến biển Bắc. Hadrian được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và được sử dụng 6 năm sau đó dưới sự theo dõi của vua La Mã Hadrian. Hiện tại chỉ có thể thấy một số đoạn của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Tại năm 1063 lâu đài được xây dựng vào thời vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng đá. Trải qua chiến tranh nảy lửa, phía ngoài tại lâu đài được xây chắc chắn hơn. Vào năm 2001, Lâu đài Warwick được Cơ quan du lịch Anh đưa vào top các tòa lâu đài kỷ niệm hàng đầu của nước Anh quốc

4. Hồ District




Hồ nằm ở tỉnh Cumbria phía Tây Bắc của nước Anh. Cùng mười sáu hồ nhỏ và khoảng 150 đỉnh núi cao và nhiều khung cảnh hấp dẫn của sơn thủy hữu tình và nên thơ. Thời gian hoàn hảo nhất để ghé thăm đây là vào mùa xuân. Được tản bộ xung quanh District thưởng thức bầu không khí trong sạch và thắng cảnh những cảnh quan hấp dẫn đang dần hiện ra là một điều rất tuyệt cho hành trình tham quan của khách du lịch Mỗi năm, Hồ cuốn hút hàng triệu du khách đến tham quan.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá đã được công nhận nằm trong bảy kỳ quan thiên nhiên. Bãi đá Stonehenge được xây trong thời kì đồ đá mới và đồ đồng ở Amesbury - Anh. Nhiều chuyên gia khảo cổ học nhận xét rằng bãi đá được dựng đứng khoảng từ năm 2500 cho đến năm 2000 Trước Công nguyên, dù vậy mọi người vẫn chưa đưa ra mục đich xây để làm gì. Bãi đá cổ Stonehenge được UNESCO chứng nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay du lịch Pháp

.: Vietnam Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines.
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

1 nhận xét: