Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp với giá khuyến mãi nhất

Venus luôn cung cấp các tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

… giá ưu đãi nhất, hành trình bay thích hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Venus luôn hân hạnh phục vụ quý khách hàng.
Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng du khách trải nghiệm về nét độc đáo ẩm thực đồng quê ở đất nước Pháp: các món ngon đặc biệt, những phong cách trình bày mới lạ của cư dân những vùng ngoại ô tại đất nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là điểm chế biến ra những thức ăn đồng quê dân dã mà đặc biệt không kém tuyệt diệu so với ẩm thực sang trọng tại thành phố Paris tráng lệ.
Đồng hành với các tấm vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

khám phá những đặc sản ẩm thực đơn giản hấp dẫn của nước Pháp :

Bánh crepe vùng Brittany




Điểm dừng chân đầu tiên mà du khách nên du lịch là vùng biển Brittany nằm ở phía Đông Bắc nước Pháp. Đây là một mảnh đất nhỏ cách biệt với bên ngoài và được bao quanh bởi những núi đá. Brittany nổi bật bởi nguyên liệu hải sản tươi ngon. Đồng thời chế phẩm từ bơ sữa cũng rất ngon tuyệt đem lại trải nghiệm riêng biệt.


Tới Vùng biển Brittany, bạn đừng nên bỏ qua một vài loại bánh rán là đồ ăn tiêu biểu là galette và crepe. Đồ ăn Galette được chế biến bởi thành phần chính là bột mì đen. Và Crepe được nấu bởi thành phần chính là bột mì trắng. Sự xuất hiện của món bánh rán mặn mộc mạc xốp và giòn đã làm nên mùi vị đặc biệt về nơi đây. Cả hai món crepe và galette đều vô cùng được yêu thích của Brittany.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Được biết đến với các đồ ăn là pho mát, Rượu Beaujolais, bơ, thịt gia cầm Bresse, thịt bò Massif Central. Dù vậy khi ghé thăm đến thành phố Lyon, thức ăn đơn giản là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bột mì, nước sốt tôm - cua, bơ, trứng, sữa, cá brochet. Lớp của bánh rất mỏng được chế biến từ thành phần bột mì. Món quenelle de brochet là sự hòa quyện của nhân và nước sốt thường được thưởng thức với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Địa điểm dừng lại để khám phá ẩm thực dân dã là Alsace - tìm hiểu hương vị trộn lẫn của hai nền ẩm thực là Pháp và Đức.


Choucroute Garnie là sự kết hợp của nhiều điển hình của ẩm thực Pháp và Đức. Với nguyên liệu chính là một miếng thịt lợn chiên vàng ươm. Món ăn đầy đủ có sự góp mặt của xúc xích Đức, thịt xông khói, khoai tây luộc, bắp cải, mù tạt, giăm bông
Ngoài thủ đô Paris lộng lẫy mà trên mọi nơi đất nước Pháp người ta đều sẽ tìm thấy các nghệ thuật của ẩm thực tại những miền thông quê dân dã. Thay vào việc chỉ biết tới những nhà hàng lộng lẫy, hãy làm cho mình tìm hiều các đồ ăn đặc biệt tuyệt vời khi khám phá đất nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi

Vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France, Japan Airlines
Số máy đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét