Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Vé máy bay du lịch Nhật Bản cùng giá rẻ nhất

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn luôn đưa tới những loại vé máy bay Nhật,… khuyến mãi lớn, hành trình hợp lý nhất, trợ giúp mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Phòng vé Venus luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu quý vị.
Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay Nhật bảo đảm nhất sẽ cùng các bạn khám phá nét đẹp của ẩm thực Anh quốc: những món ẩm thực đặc biệt, các nghệ thuật trình bày ấn tượng của cư dân Nhật nhé.
Sushi là món ăn điển hình của nền ăn uống tại đất nước Nhật. Dù vậy tại Nhật Sushi không được thưởng thức thường xuyên vì có nhiều đồ ăn vô cùng thú vị. Ngoài những món ẩm thực bình thường như mì ramen, gỏi cá Sashimi, mì Udon, món tempura rán. Đồng hành cùng tấm vé máy bay Nhật,

Vé máy bay đi Anh giá rẻ

khám phá những đặc sản tuyệt vời và không kém phần độc đáo của Nhật Bản nha:

Cơm cà ri Nhật - Curry




Curry ở Nhật là một đồ ăn có nhiều nét đặc biệt của nước Nhật Bản. Dù vậy đặc sản ẩm thực này bắt nguồn bởi những thường nhân Ấn Độ từ thời Minh Trị. Sau đó, người ta đã khéo léo chế biến các gia vị và cách chế biến hấp dẫn chỉ có tại Nhật. Từ đó đến nay curry đã trở thành đặc sản ẩm thực tinh tế và mang đậm hương vị Nhật. Những nguyên liệu chủ yếu để làm món này là các loại thịt như thịt heo, thịt bò, thịt gà, một chút vị cay, rau, nhiều hải sản khác nhau

Thịt xiên - Yakitori




Với người Nhật Bản, quán café Pub nhỏ có rượu, thức uống, đồ ăn, bia là một trong các nơi mà người Nhật rất hay lui tới. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, mọi người thường tham gia những cuộc tụ tập bạn bè thưởng thức những đặc sản và nghỉ ngơi. Món ăn được ưa thích nhất ở những quán Pub là thịt xiên Yakitori. Vời thành phần chính là những nội tạng động vật, thịt heo, tim gà, thịt bò

Bánh xèo Nhật Bản - Okonomiyaki


Bánh xèo là đặc sản rất ở Osaka - thành phố thiên đường ẩm thực Nhật Bản. Trong tiếng Nhật, Okonomiyaki có nghĩa là nướng tự do. Do vậy một trong những lý do chính khiến bánh xèo được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.


Okonomiyaki được hòa trộn giữa trứng tráng và các nguyên liệu khác khi nướng, sẽ cho thêm rau kim chi, thịt heo, mực, bắp cải lên trên bề mặt trứng. Sau khi nướng xong, quý khách có thể rắc mayonnaise và nước sốt thịt lên trên và thưởng thức.

Mì ống trúc Nhật Bản - Nagashi Soumen




Vào những chiều mùa hè nhiệt độ cao thì ăn mì ống trúc Nagashi Soumen là một điều rất tuyệt vời và có cách thưởng thức rất thú vị là khách hàng ngồi hoặc đứng tại hai bên của một máng bằng tre dài. Phục vụ sẽ thả một dòng nước mát lạnh trôi chầm chậm từ trên đầu ống tre xuống, tiếp theo đó những nắm mì Somen cũng được thả trôi xuôi theo máng tre dài. Lúc này quý khách ngồi ở đôi bên máng sẽ dùng đũa và lấy mì lên và chấm vào nước chấm Tsuyu để thưởng thức.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét