Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi lớn

Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ cùng với các quý vị Trải nghiệm về thế giới ẩm thực đất nước Mỹ: các đồ ăn truyền thống, các nghệ thuật thưởng thức đặc trưng của cư dân Hoa Kỳ nhé.
Đại lý vé Venus luôn phân phối những chiếc vé máy bay Mỹ,… giá chất lượng nhất, thời gian phù hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng được làm hài lòng quý vị.
Cùng đồng hành tấm vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

khám phá các đặc sản ẩm thực ngon tuyệt của Mỹ :
Đặc sản tuyệt vời của Mỹ rất được kết hợp từ các. Bởi đất Mỹ là hợp chủng quốc đa sắc tộc. Dù thế các ẩm thực truyền thống tại Hoa Kỳ vẫn đem những phong cách riêng
Món ăn một ngày của người dân đất nước Hoa Kỳ đổi thay theo các vùng ở đất nước Mỹ bắt đầu giữa thế kỉ thứ 18. Trong khi các tiểu bang phía Nam có thể tự trồng trọt quanh năm thì tại tiểu bang phía Bắc lại không thể sản xuất. Lúa mỳ là sản phẩm chính để chế biến bánh mỳ không còn phát triển được mà chỉ có thể nhập ở các nơi khác với giá cả rất cao. Do đó đã xuất hiện thức ăn thế chỗ như bánh kếp và ngô cùng những loại thực phẩm rau cải, bánh kếp là những thức ăn ưa thích của người dân miền Bắc đất nước Mỹ. Đối với người miền Nam, lúa mỳ là một sự lựa chọn được ưu tiên, họ hay sử dụng làm bánh quy cho bữa ăn sáng cùng thịt heo ướp muối là thành phần không thể thiếu trong bất cứ bữa ăn nào.

Bữa ăn sáng




Thực tế đa số người Hoa Kỳ luôn không ăn bữa buổi sáng. Các người trưởng thành ăn bữa ăn sáng rất ít. Chỉ là ly nước cam ép dùng cùng bánh nướng và một loại đồ uống truyền thống lf cafe. Cùng một bữa ăn sáng đầy đủ sẽ có trứng rán, bánh mỳ nướng, nước hoa quả, trái cây tuy nhiên sẽ có vào sáng chủ nhật hàng tuần.

Bữa ăn trưa




Đa số người nước Hoa Kỳ luôn thưởng thức bữa trưa từ 12h trưa đến 2h chiều. Người dân thường ăn bánh mỳ sandwich bởi vì nó giá thấp và nhanh. Với nguyên liệu gồm có: hai miếng bánh mỳ kẹp với nhau và được quét một lớp bơ, nước sốt, mù tạc và có một chút gà, cá, thịt, pho mát. Những món ăn phổ biến nhất là hotdog , hamburger.

Bữa tối




Bữa đặc biệt nhất của hàng ngày là bữa tối. Bình thường, bữa buổi tối có thể có rất nhiều món ăn như: món khai vị gồm: cá, nước ép trái cây, trái cây tươi, món soup và salad trộn. Và món chính có thịt gà hoặc cá không những vậy còn có nhiều món cơm, canh, mỳ sợi. Người Mỹ hay thưởng thức cafe hoặc trà trước khi kết thúc bữa tối. Hầu Hết người dân Mỹ đều ưa thích tráng miệng với bánh ngọt, bánh pa-tê, kem.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ hay uống nước lọc và nước ép trái cây, bia, soda, café, trà. Người Mỹ chỉ uống rượu vang khi có các buổi lễ
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Pháp..: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, Air France
Tổng đài đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

1 nhận xét: