Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Vé máy bay Pháp ưu đãi khủng

Để có các chuyến du lịch, du học, tham quan và công tác tiết kiệm chi phí nhất, để có được vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh giá tốt, dịch vụ phòng vé tốt nhất, quý khách hãy nhanh tay liên hệ với đại lý vé máy bay Venus . Đại lý vé Venus - nơi các bạn trao gửi niềm tin.

Các hãng hàng không nội địa và quốc tế cung cấp dịch vụ hàng không, cung cấp vé máy bay Pháp giá rẻ : Korean Airlines, Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Eva Air, Air France, Cathay Pacific,…

Hành trang tham quan hữu ích ở quốc gia Pháp :

Nước Pháp được biết tới nhiều đối với các du khách quốc tế nhờ những cảnh thiên nhiên hấp dẫn, những thiết kế kiến trúc ấn tượng và văn hóa ẩm thực hấp dẫn.

Thời tiết, khí hậu

Khí hậu - thời tiết của Pháp có những đặc điểm riêng biệt dựa vào từng vùng: khu vực phía Đông, Tây, phía Nam và khu vực trung tâm

Phía Tây:

Khí Hậu ôn hòa, đại dương ẩm. Mùa hạ mức nhiệt không cao quá, mùa đông không khô nẻ và lạnh lắm. Mùa hè là thời gian du lịch tuyệt vời nhất .

Khu vực trung tâm và phía Đông:

Khí hâu lục địa. Tại mảnh này, thời tiết khá ít mưa, mức nhiệt hạ nhất có thể đạt -15oC. Với những du khách ưa thích bộ môn trượt tuyết thì mùa Đông đúng là lựa chọn thích hợp nhất để mua vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Mỹ.

Đảo Corse và khu vực phía Nam

của đất nước Pháp có thời tiết - khí hậu địa trung hải Mùa Đông không quá giá buốt, mùa hè nóng. Chọn lựa thời gian tuyệt vời nhất để ngâm mình trong làn nước trong veo tại những bãi tắm đẹp xinh nhất.

Nét đặc sắc trong nghệ thuật ẩm thực đất nước Pháp

Các ẩm thực của đất nước Pháp được sáng tạo rất công phu, bày trí cực đẳng cấp cùng sự phối hợp hoàn hảo giữa rượu và những đồ ăn . Thưởng thức và sáng tạo các món ăn được ghi nhận là một nghệ thuật trên nước Pháp, người ta cầu kỳ từ tạo ra những món ăn , trình bày cho đến phương thức thưởng thức và dáng ngồi , tất cả đều vô cùng tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Những điểm đến tham quan của Pháp mà khách du lịch không thể bỏ lỡ

Phía dưới đây là những điểm đến tham quan đươc khách du lịch yêu quý nhất : Khải hoàn môn, Hôtel des Invalides, bảo tàng Louvre, tháp Eiffel, Trung tâm Georges Pompidou,... Bạn hãy nhanh chóng mua vé máy bay Pháp và bắt đầu hành trình khám phá các địa danh du lịch, tham quan đáng mơ ước này nhé.

Để mua vé máy bay Pháp giá rẻ bất ngờ cũng như giải đấp những thắc mắc của quý khách hàng, xin vui lòng nhấc máy gọi đến phòng vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất

1 nhận xét: