Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản giá ưu đãi nhất

Vé máy bay đi Nhật khuyến mãi đặc biệt, đặt những vé máy bay Nhật đơn giản và thuận tiện nhất tại phòng vé máy bay Venus chúng tôi. Đại lý vé máy bay Venus chuyên bán vé máy bay đi Nhật của những hãng hàng không uy tín trong và ngoài nước kèm theo những chương trình ưu đãi đáng chú ý, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo và nhanh gọn.



Nhật Bản là miền đất xinh đẹp, hấp dẫn với danh lam thắng cảnh, hệ thống giáo dục đào tạo hàng đầu cùng với nền kinh tế phát triển chóng mặt. Mỗi một năm,nơi đây tiếp đón lượng lớn vị khách du lịch quốc tế. Cùng đạy lý vé máy bay Venus tìm hiểu các thông tin cần quan tâm và vô cùng hấp dẫn về Nhật Bản trước khi để đặt Vé">http://vemaybayvenus.Com/ve-may-bay-quoc-te/ve-may-bay-nhat">Vé máy bay Nhật |Vé">http://vemaybayvenus.Com/ve-may-bay-quoc-te/ve-may-bay-di-du-hoc-nhat-ban"}>Vé máy bay đi du học Nhật  Bản |Vé máy bay đi Nhật  } ngay nhé!








Nước Nhật nằm ở múi giờ là UTC+9



Đơn vị tiền tệ của Nhật là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của Nhật Bản có ngôn ngữ chính thức là:

Tiếng Nhật. Ngoài Nhật ngữ, tiếng Hoa cũng xuất hiện phổ biến ở đất nước Nhật.

Tôn giáo:

tín ngưỡng tôn giáo đất nước Nhật Bản khá phức tạp, Nhật Bản dung hòa nhiều tín ngưỡng khác nhau có thể kể đến như: đạo Phật, Thần đạo, Thiên chúa,… tuy nhiên đạo Phật vẫn được sùng bái và phát triển mạnh mẽ nhất.

Khí hậu của Nhật


Khí hậu của đất nước Nhật Bản có sự thay đổi giữa những khu vực, khí tiết chia thành 4 mùa khác nhau trong một năm. Mỗi tiết khí lại có những vẻ đẹp rất riêng. Với các vị khách du lịch yêu thích sắc hoa anh đào thì từ khoảng tháng 3 đến khoảng tháng 5 là thời điểm phù hợp nhất để đặt vé máy bay đi Nhật , bởi bấy giờ là lúc hoa anh đào nở đẹp và nhiều nhất.

Những điểm tham quan nổi tiếng nhất

ở Nhật
Du lịch tham quan ở đất nước Nhật , quý khách hàng có cơ hội ngắm nhìn các cảnh sắc mới lạ của đất nước mặt trời mọc tại những đô thị nổi tiếng như: cảnh quan cực hấp dẫn của Hokkaido, cuộc sống hiện đại sông động của Osaka và Tokyo, lắng mình với thành phố Kyoto cổ kính,….

Hương vị ẩm thực của Nhật


Các món ăn đất nước Nhật Bản luôn giữ nguyên hương vị vốn có và thực sự của các loại thực phẩm mà không pha tạp quá nhiều với các loại hương liệu . Chính vị vậy, đồ ăn Nhật Bản  luôn mang đến cảm giác thanh tao, nhẹ dịu và hài hòa với thời tiết của từng thời điểm . Các đồ ăn độc đáo, được yêu thích nhất như: sushi, rượu sake, matcha,…

Các địa điểm mua sắm lớn nhất tại Nhật Bản


Những địa điểm mua sắm của đất nước Nhật Bản luôn luôn có sức hút mê hoặc với các du khách. Những sản phẩm tại nơi đây đều rất chất lượng, phong cách, mẫu mã đa dạng,, thuận tiện  và giá cả rất giá cả rất phù hợp và thuận tiện cho người sử dụng. Các địa điểm mua sắm lớn nhất của đất nước Nhật : trung tâm Ginza, chợ sáng Nhật Bản, cửa hàng đồng giá 100 yên, khu đồ điện tử Akihabara,…



Các hãng dịch vụ bay nội địa và quốc tế phục vụ hành trình bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Eva Air, Korean Airlines, Asiana Airlines, Air France,, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines,…

1 nhận xét: