Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay đi Nhật ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, đăng ký mua vé máy bay Nhật nhanh chóng và thuận tiện nhất ở phòng vé máy bay Venus . Đại lý vé Venus bán vé máy bay đi Nhật của những hãng dịch vụ hàng không uy tín quốc tế và trong nước cùng với đó nhiều ưu đãi lớn, chất lượng dịch vụ tuyệt vời, nhanh gọn và đảm bảo.

Đất nước Nhật Bản là vùng đất xinh đẹp, lôi cuốn về hệ thống đào tạo, giáo dục hiện đại, cảnh đẹp cùng với nền kinh tế phát triển nhanh đến bất ngờ. Trung bình mỗi năm,nơi đây đón mừng hàng chục triệu du khách bốn phương. Các Quý khách hãy cùng đại lý Venus cập nhật những thông tin cần biết và cực hấp dẫn về nước Nhật trước khi để đặt Vé máy bay Nhật rồi nhé!





Nhật Bản nằm ở múi giờ quốc tế là UTC+9



Nhật Bản có đơn vị tiền tệ là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của Nhật Bản có ngôn ngữ chính thức là:

Nhật ngữ. Cùng với đó, tiếng Trung cũng xuất hiện rộng rãi tại nước Nhật.

Tôn giáo, tín ngưỡng:

tín ngưỡng tôn giáo của nước Nhật khá phong phú, tồn tại các tín ngưỡng khác nhau có thể kể đến như: đạo Phật, Thần đạo, Thiên chúa giáo,… nhưng phát triển mạnh mẽ và được sùng bái nhất vẫn là Phật giáo.

Khí hậu


Khí hậu ở đất nước Nhật Bản có sự khác biệt giữa những khu vực, tại đâycó 4 mùa rõ rệt trong năm. Mỗi kiểu khí hâu lại có những vẻ đẹp rất riêng. Với những khách du lịch yêu thích màu hoa anh đào thì từ tháng 3 đến hết tháng 5 là lúc đẹp nhất để đặt mua vé máy bay đi Nhật , bởi bấy giờ là mùa hoa anh đào nở đẹp nhất.



Danh sách điểm dừng chân tại các thành phố lớn như: danh lam thắng cảnh thú vị của Hokkaido, hòa vào nhịp sống sôi động của Tokyo và Osaka, trầm tư với thành phố Kyoto cổ kính,….



Nghệ thuật ẩm thực Nhật


Các món ăn của Nhật luôn giữ nguyên hương vị thiên thiên và thực sự của những loại thực phẩm mà không pha trộn quá nhiều với các loại gia giảm . Vì lẽ đó, ẩm thực Nhật Bản  luôn mang đến cảm giác thanh nhã, nhẹ nhàng và thích hợp với khí hậu từng mùa trong năm. Những món ẩm thực hấp dẫn, được biết đến nhiều nhất như: matcha, rượu sake, các loại sushi,…

Các địa điểm mua sắm lớn nhất tại Nhật Bản


Những khu trung tâm hàng hóa của nước Nhật luôn có sức hút kỳ lạ đối với những vị khách bốn phương. Những sản phẩm ở đây đều rất chất lượng, mẫu mã đa đạng, phong cách,, thuận tiện  và giá cả rất hợp lý. Các trung tâm mua sắm lớn nhất tại nước Nhật Bản: trung tâm Ginza, chợ sáng Nhật Bản, cửa hàng đồng giá 100 yên, khu đồ điện tử Akihabara,…





Những hãng hàng không nội địa và quốc tế triển khai hành trình bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Air France, Korean Airlines, Eva Air, Asiana Airlines,, China southern airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific,,…

1 nhận xét: