Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vé máy bay Anh ưu đãi lớn

Ngày hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp bảo đảm nhất sẽ cùng với các du khách tìm hiểu về nghệ thuật ẩm thực nước Anh: các món ẩm thực đặc biệt, những phong cách ăn uống đặc trưng của cư dân Anh quốc nhé.

Venus luôn cung cấp các chiếc vé máy bay Anh,… ưu đãi hot, đường bay hợp lý nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ các quý khách .

Cùng đồng hành tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ mở rộng vốn hiểu biết về đặc sản ẩm thực đặc trưng của Anh :

Phô mai truyền thống của Anh quốc


Nước Anh là nơi sản xuất ra các loại phô mai được yêu thích trên toàn cầu. Bên cạnh đó, người dân Anh quốc rất ưa chuộng công thức chế biến ra món ăn. Ở Anh quốc, người ta sản xuất ra các loại phô mai khác nhau là phô mai trắng, phô mai xanh và phô mai đỏ, nhưng được sản xuất nhiều nhất là phô mai trắng. Bởi nguồn nguyên liệu sạch, sẵn có, pho mát Anh mang lại mùi vị hấp dẫn làm cho quý vị không thể quên.

Đặc sản Cá tẩm bột chiên giòn và khoai tây rán


Món Cá chiên tẩm bột và khoai tây chiên là đồ ăn đặc trưng của Anh. Món ăn đặc sản thơm ngon này còn được ăn kèm với nước sốt tác - ta và đậu nghiền. Đặc sản cực kỳ hấp dẫn này cũng rất phổ biến và được yêu thích trên các quốc gia khác như: Niu Di lân, Australia, Mỹ, Nam Phi,... Nếm thử món này, các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy vị ngọt thơm, săn chắc cuốn hút của loại cá tươi được tẩm ướp vừa vặn với những loại gia vị, mùi không thể chối từ của những lát khoai tây chiên vàng giòn. Quả thực đây là một đặc sản tuyệt ngon, một món quà dành tặng các vị khách quốc tế của quốc gia Anh.

Món bánh truyền thống Pudding


Nói tới những món đặc sản ẩm thực Anh quốc, sẽ rất thiếu sót nếu không kể đến bánh Pudding – món bánh truyền thống, gắn với đời sống ẩm thực và tinh thần. Có nhiều loại pudding: bánh pudding nhân mứt ,… Cách làm pudding tương đối dễ, vị bánh ngọt thơm, thơm mềm vị kem và béo thơm vị sữa. Món bánh Pudding sẽ là một chọn lựa ngon tuyệt dành cho các bạn khi đến với nước Anh thơ mộng đấy nhé.

Mua vé máy bay Anh ưu đãi khủng, hãy liên hệ với đại lý vé Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 04.85855572 hoặc 04.62733568 hoặc 0914.642.785

1 nhận xét: