Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Mua Vé máy bay Hàn Quốc khuyến mãi lớn

Khi lên kế hoạch đi du lịch, các vị khác du lịch hãy lựa chọn Hàn Quốc như lựa chọn tuyệt vời với những chiếc vé máy bay Hàn Quốc vô cùng kinh tế, thật sự chất lượng cùng với sự hỗ trợ hoàn hảo của đại lý vé máy bay Hàn Quốc Venus chúng tôi.

Xứ sở kim chi là một quốc gia thu hút nhiều khách du lịch bậc nhất châu Á, thuộc top các địa điểm du lịch được đánh giá cao bởi du khách.

Đất nước Hàn Quốc với vẻ đẹp cuốn hút đã trở thành hình ảnh không còn lạ lẫm đối với bạn bè trên toàn cầu qua những tác phẩm điện ảnh, những nhóm nhạc nổi tiếng và các xu hướng thời trang hiện đại dành cho giới trẻ.
Đặt mua vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với ưu đãi hoành tráng,khách hàng hãy vui lòng gọi ngay tới hotline của đại lý Venus nhé!

Danh sách những điểm tham quan nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc

Phố Jinhae-gu hấp dẫn những du khách quốc tế với ngày hội hoa anh đào nổi tiếng diễn ra vào mùa xuân hàng năm. Những địa điểm mà vị khách du lịch sẽ có cơ hội nhìn ngắm những cây hoa anh đào xinh đẹp không nơi nào sánh bằng là kênh Yeojwa và ga xe lửa Kyeongwha.Cùng với đó ở kênh Yeojwa còn có một địa danh rất lãng mạn, thơ mộng – cây cầu Romance, đây hứa hẹn là địa điểm hẹn hò thú vị và mới mẻ cho những cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.

Đài quan sát Bomun tọa lạc tại thủ đô cũ của Hàn Quốc Gyeongju với những cảnh sắc bốn mùa hấp dẫn: mùa xuân với hoa anh đào nhẹ nhàng, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng, mùa thu nhuộm vàng mây trời với sắc úa của cỏ cây, mùa hè với màu xanh mướt mát của cỏ cây.

Chùa Haeinsa nổi tiếng với những tượng Phật cổ bằng gỗ quý giá. Chùa Haeinsa là biểu tượng Phật giáo ở Hàn Quốc. Ngôi chùa cổ kính Haeinsa nơi bảo quản kinh được cho là cuốn kinh cổ nhất trên Thế giới.

Rừng trúc Juknokwon nằm trên diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng kiêu hãnh và thanh tao bên những thác nước róc rách đêm ngày là một cảnh quan kỳ thú mà mọi khách tham quan đều muốn có cơ hội được chiêm ngưỡng.
 
Những nương chè Boseong xanh bạt ngàn là nơi cung cấp một lượng lớn trà của Hàn Quốc, nơi đây cũng là điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt du khách. Các vị khách du lịch sẽ đắm mình vào với sắc xanh tươi đầy sức sống và nếm thử những loại chè đặc sản ngay tại nơi đây. Tại mảnh đất này, quý khách sẽ có thể hòa nhập với núi rừng và cảm nhận bầu không khí trong lành, thơm mát vị trà xanh, thật không gì sánh bằng.

Đặt mua vé máy bay Hàn Quốc của những hãng dịch vụ bay uy tín: Korean Airlines, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines, Eva Air… khách hàng hãy gọi cho phòng vé máy bay Venus nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét