Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay Nhật ưu đãi lớn nhất

Đặt mua vé máy bay Nhật vô cùng tiện ích, tiết kiệm của phòng vé máy bay Venus – chìa khóa giúp quý khách hàng biến ước mơ du lịch Nhật Bản thành hiện thực cùng với những chiếc vé máy bay Nhật rất nhiều ưu đãi hấp dẫnvà giá rẻ..

Đất nước Nhật Bản là điểm đến ưa thích của lượng lớn du khách từ mọi miền trên Thế Giới. Đất nước Nhật Bản có sức lôi cuốn lạ kỳ với nét văn hóa truyền thốngđặc sắc hệ thống giáo dục - đào tạo hiện đại, các địa danh du lịch mới lạ , những nét thân thiện, đáng yêu của con người ở xứ sở hoa anh đào này.


Để có thêm chi tiết mua vé máy bay Nhật, quý khách hàng hãy nhấc máy gọi tới phòng Venus nhé!

Cùng đồng hành chúng tôi tìm hiểu kiến thức về đất nước Phù Tang xinh đẹp trước lúc đặt chân tới những thành phố hiện đại của đất nước này cùng với chiếc vé máy bay đi Nhật nhé!



Thủ đô Tokyo của Nhật Bản là trung tâm thông tin, kinh tế, văn hóa và chính trị hàng đầu Nhật Bản. Đây là vùng đất sở hữu cung điện Hoàng Gia Nhật Bản, khu kiến trúc cung đình này được bao quanh bởi khu nhà quốc hội bên cạnh đó là các toàn nhà của những bộ ban ngành và những phố thương mại tráng lệ, nguy nga. Thủ phủ Tokyo luôn để lại những cảm nhận không dễ nào quên được trong tâm thức các khách du lịch dù các du khách này chỉ mới tới đây một lần. Nơi đây là biểu tượng sống động cho sự giao thoa độc đáo giữa những nét văn hóa truyền thống với hiện đại.

Thành phố Nagoya được ví như tượng trưng của sự tiếc nuối quá khứ, sự luyến tiếc với những nét đẹp truyền thống. Thành phố này được biết tới trên toàn Thế giới với các danh lam thắng cảnh mà khách du lịch không thể bỏ qua như: bảo tàng xe hơi Toyota, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, lâu đài Owari, đền Atsuta-jingu, lâu đài Nagoya, quần thể công viên.

Thành phố Kyoto – nơi lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của Nhật. Không khí tại thành phố Kyoto không sôi động, náo nhiệt trái ngược với đó là phong cách sống chậm rãi, yên bình bên những di tích lịch sử, công trình kiến trúc lịch sử. Ở Kyoto, ta ít khi bắt gặp những tòa nhà cao tầng, không có những nét hiện đại mà thành phố lại chọn cho mình một vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính, làm xao xuyến bao trái tim du khách.


Osaka không những là trung tâm kinh tế bậc nhất mà còn e ấp điều bí mật, truyền thống của các câu chuyện và sự tích. Những địa điểm du lịch nổi tiếng của Osaka: lâu đài Osaka, khu phố Nipponbashi, đền Taiheji,…

Đặt vé máy bay Nhật, các bạn có thể sử dụng dịch vụ hàng không của những hãng hàng không: Korean Airlines, Eva Air, Asiana Airlines, Air France, China southern airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific,,… và rất nhiều các hãng khác.

1 nhận xét: