Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp khuyến mãi lớn

Đồng hành cùng doanh ngiệp vé máy bay Venus để có được các tấm vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh giá ưu đãi nhất, các hành trình bay thú vị nhất. Quý vị hãy cùng với Venus kiếm tìm về nét đẹp độc đáo của thủ đô Paris tươi đẹp của nước Pháp nhé!

Thành phố Paris - thủ phủ nước Pháp nổi tiếng là kinh đô thời trang . Thủ đô Paris hoa lệ, sang trọng với vẻ đẹp vừa mới mẻ, vừa cổ kính. Nhanh chóng đặt mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để ghé thăm Paris của Pháp, cùng nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn các bạn nhé!


Thành phố thủ đô Paris là trung tâm kinh tế, văn hóa - xã hội của toàn Thế giới. Nằm ở hướng Bắc quốc gia Phápvới địa thế của Paris tương đối tuyệt vời, là điểm gặp gỡ của những hành trình thương mại cả đường thủy và đường bộ, và nằm ở vị trí trung tâm châu Âu. Điều đó lý giải cho sự phát triển nhanh chóng của thủ đô nước Pháp như hiện nay. Bên cạnh đó, điều làm cho du khách thích thú khi đặt chân đến Paris là những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Tòa tháp Eiffel - biểu tượng gần gũi nhất của thành phố Paris. Tòa tháp Eiffel này luôn là điểm du lịch cuốn hút mà mỗi khách du lịch bốn phương muốn đặt chân tới khi đến nước Pháp.


Điện Versailles đài cacs như một chứng nhân cho nét đẹp cuốn hút của Paris. Khám phá danh địa nổi tiếng này của nước Pháp, các khách tham quan sẽ cực kỳ sảng khoái và không kém phần bất ngờ, ngây ngất trước vẻ đẹp hoàng gia của cung điện cùng với các đồ vật trang hoàng hay lối kiến trúc độc đáo, tiêu biểu của đất nước Pháp với những kim loại quý như: bạc, vàng, cùng gương soi, những bức tranh tuyệt phẩm và nhung lụa.

Nhà thờ Đức Bà của Pháp nổi tiếng với phong cách kiến trúc Gothic quy mô, chuẩn mực, là địa điểm xinh đẹp từng được nói tới trong những tác phẩm văn học của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris nắm giữ ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với nền tảng văn hóa Pháp. Nơi đây không đơn thuần là một bảo tàng mà còn là nhà của Chúa trời và được bảo vệ với ý nghĩa trọng đại đó.


Louvre là khu bảo tàng với kiến trúc đồ sộ, và cũng là một điểm du lịch cuốn hút cho các quý khách đam mê phiêu lưu, khám phá, mở rộng tri thức về những nền văn hóa, văn minh khác nhau trên thế giới. Louvre lưu giữ những bộ sưu tập khổng lồ, những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ của phục hưng, hết sức quý hiếm, đặc sắc như bức vẽ nàng Mona Lisa nguyên bản do danh họa Leonardo sáng tác hay xác ướp Ai Cập thật… Chính nhờ những nét đặc biệt này đã mê hoặc và níu giữ bao vị khách đến từ khắp mọi miền trên Thế giới tới đây mỗi khi đặt vé máy bay Pháp .

1 nhận xét: