Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh ưu đãi hot

Cùng các tấm vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ tìm hiểu Luân Đôn - một trong số các thành phố năng động nhất của thế giới!

Thành phố London là thủ đô vừa có bề dày lịch sử hình thành và phát triển vừa trẻ trung, năng động, luôn luôn đứng đầu ở toàn bộ các lĩnh vực từ những mốt thời thượng nhất cho đến nghệ thuật ẩm thực . Đúng là không có địa điểm nào hấp dẫn hơn để du lịch và tham quan hơn thành phố London khi mua vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và tới Anh quốc.


Những điều làm cho hành trình du lịch, tham quan thành phố London thật đáng mong đợi

Các điểm đến tham quan - du lịch nổi tiếng

Không có gì sảng khoái hơn du lịch, tham quan những địa danh đã trở thành biểu tượng đặc trưng của Anh quốc như: Tháp đồng hồ Big Ben, tòa nhà Quốc hội Anh, nhà thờ Thánh Paul. Những danh địa này tạo những dấu ấn khó phai trong tâm tư từng vị khách quốc tế. Khách du lịch có thể lựa chọn đi bộ từ địa điểm này đến địa điểm khác để nhìn ngắm nhiều kiến trúc nghệ thuật đặc sắc dọc theo các con phố, hay đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có một nhìn nhận chung về thủ đô xinh đẹp này Anh.


Những thức ăn hảo hạng

Luân - Đôn quả thực là một vương quốc của những món ngon nức tiếng. Ở nơi đây, có vô số đồ ăn để khách quan năm châu lựa chọn với mức giá hết sức phải chăng. Các vị khách du lịch có thể ghé thăm khu nhà hàng Ý, phố người Hoa, quán rượu phong cách Anh, hộp đêm Nam Mỹ,...

Hệ thông giao thông khoa học

Hệ thống giao thông tại London là một trong các hệ thống giao thông tốt nhất ở Châu Âu. Tầu điện ngầm kết nối mọi địa điểm của thủ đô với mức giá rất rẻ tạo thuận lợi cho việc di chuyển dễ dàng tới bất cứ địa danh nào. Bạn dễ dàng tìm ra ga tàu điện ngầm và chỉ cần một vài trạm là chúng ta đã tới địa danh cần tới. Tương tự, thành phố London có mạng lưới xe lửa để đến những địa danh xa hơn, phục vụ tất cả thời gian trong ngày


Những khu nhà khách tráng lệ

Một chuỗi các nhà khách sang trọng sẽ khiến những vị khách tham quan cảm thấy cực kỳ ngạc nhiên. Kiến trúc phong phú từ kiểu bề thế thời phong kiến cho đến những khách sạn xinh xắn có thể làm hài lòng mọi yêu cầu. Thủ đô Luân Đôn là thành phố đón tiếp quan khách đến với nhà khách Ritz, Lanham nổi tiếng. Hãy cùng đăng ký vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để ghé thăm thủ đô London xinh đẹp nhé!

1 nhận xét: