Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Anh ưu đãi đăc biệt

Phòng vé Venus chuyên bán vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp khuyến mãi hấp dẫn, dịch vụ vé luôn bảo đảm chất lượng hoàn hảo nhất dành tặng các bạn.

Vé máy bay Anh ưu đãi hot, đảm bảo nhất chỉ có ở trung tâm dịch vụ vé Venus , quý vị hãy nhấc máy gọi tới phòng vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất để có được các chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ ưu đãi lớn nhé!

Số điện thoại : 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572


Kiến thức du lịch Anh quốc dành cho du khách:
Anh quốc thuộc phía Tây Bắc của châu Âu, là đất nước rộng lớn và có tổng số dân đông nhất trong liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Quốc gia Anh đặt thủ đô ở London đẹp xinh. Anh quốc giàu đẹp là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị có tầm tác động rất lớn đối với toàn Thế giới. Đất nước này là gốc gác của ngôn ngữ quốc tế – Tiếng Anh - Tiếng Anh.

Thời tiết - khí hậu
Nước Anh nằm trong ôn đới. Nhiệt độ có khi giảm xuống mức 0oC vào mùa đông, mức nhiệt lớn nhất rơi vào khoảng 32oC vào mùa hạ. Khoảng thời gian có nhiệt độ nhỏ nhất là tháng 1 cho tới tháng 2, thời gian có mức nhiệṭ cao nhất là vào tháng 7. Các tháng có nhiệt độ phù hợp nhất, thời tiết mát mẻ, ít mưa và hợp lý nhất để các quý khách mua vé máy bay Anh để tham quan là tháng: tháng 5, 6, 9 và 10.


Những khu đô thị và thành phố phát triển nhất tại quốc gia Anh.
Anh quốc có các thành phố nổi tiếng: London, Liverpool, Nottingham, Manchester,...
Những khu đô thị sầm uất nhất: Nottingham, khu đô thị Đại London, Miền Trung Tây, khu đô thị Đại Manchester,,...

Nghệ thuật ẩm thực quyến rũ ở Anh quốc
Nước Anh có những món ăn ẩn chứa hương vị truyền thống như: thịt nướng Sunday (bao gồm những loại thịt động vật thịt gà, thịt cừu hay bò kèm với những loại rau củ khác nhau); món bánh pudding đặc sản vùng I-oóc-sai thưởng thức cùng nước sốt vô cùng thơm ngon. Cùng với đó, còn phải nhắc tới các món ngon đặc trưng như: các loại bánh bánh shepherd's pie, Cornish pasty, bánh cottage pie, bánh steak and kidney pie và bánh pork pie,... Khám phá nước Anh hiện đại, các quý khách đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn vô cùng đặc sắc và quyến rũ này nhé.


Để đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, bạn có những lựa chọn các hãng dịch vụ hàng không trong và ngoài nước: Korean Airlines, Aeroflot, Asiana Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France, Eva Air,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét