Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du học Mỹ giá khuyến mãi nhất

Phòng vé máy bay Venus - phòng vé máy bay cung cấp vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi hấp dẫn, hôm nay sẽ gửi tới du học sinh thông tin thiết yếu về hệ thống giáo dục khi nghiên cứu và học tập ở quốc gia Hoa Kỳ nha


Hiện nay, ngày càng có nhiều sinh viên, học sinh có mơ ước du học Hoa Kỳ. Khám phá những lý do tạo nên sức hút của quốc gia du học nhé.

Chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giảng dạy của những những trường đại học của Mỹ được làm ra nhằm hỗ trợ các sinh viên, học sinh được phát triển cùng với hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều đó được thể hiện rõ ràng thông qua các môn học bắt buộc. Các bạn sinh viên, học sinh phải đăng ký các môn học bắt buộc thuộc những lĩnh vực như: khoa học xã hội, ngoại ngữ, khoa học tự nhiên,... Cấu trúc chương trình đào tạo như vậy cung cấp cho sinh viên, học sinh kiến thức tổng quát về nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau. Nhờ vậy, những học sinh có được nền tảng kiến thức cơ bản để có được đời sống vật chấtcũng như tinh thần tốt hơn .


Các chương trình ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn đưa ra các cơ hội thuận lợi nhất cho sinh viên, học sinh tham dự các chương trình ngoại khóa, làm cho các sinh viên sôi nổi hơn, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn với các hoạt động của cộng đồng. Ở Mỹ có rất nhiều đoàn, tổ chức sinh viên như: hội leo núi, hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế,... Những tổ chức khác nhau với mục đích không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa tốt đẹp là giúp các sinh viên dễ dàng hòa nhập hơn trong điều kiện quốc tế.

Việc làm part time
Những học sinh du học Việt Nam có thể lựa chọn những công việc làm part time nhẹ nhàng, phù hợp với hạn chế về thời gian là 20 giờ / tuần trong thời gian học và không giới hạn thời gian trong những kỳ nghỉ. Điều này tạo cơ hội cho các du học sinh Việt Nam đi làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng chính là những cơ hội để các bạn trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.


Venus hy vọng rằng các thông tin du học trên đây giúp ích cho học sinh, sinh viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Khuyến mãi hấp dẫn xin kính chúc cho chuyến du học của các quý vị gặp nhiều thuận lợi.

Đại lý vé Venus rất vinh hạnh được giúp bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi bất ngờ.

Liên hệ đặt vé máy bay Mỹ ưu đãi khủng qua số máy: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

1 nhận xét: