Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ ưu đãi đăc biệt

các vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá khuyến mãi bất ngờ thử qua các món ăn ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ năng động nhé.


Cùng với những kiến trúc nghệ thuật độc đáo, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp thì những đặc sản ẩm thực nước Mỹ cũng góp phần hấp dẫn du khách năm châu. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ tới phòng vé Venus để tới nếm thử các món ngon với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá hấp dẫn nhất.

Số điện thoại liên hệ:04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Nét độc đáo ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị nấu từ vừng, tỏi, nước chanh, đậu xanh và dầu ô liu,... Rất được yêu chuộng tại Mỹ. Đồ ăn thơm ngon này có cách thức chế biến rất dễ dàng, chỉ cần xay nhuyễn đậu tắt trộn cùng những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành những viên vừa ăn và đem chiên vàng. Với chỉ mấy công đoạn đơn giản, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Falafel quả thực sự là một món quà ngon miệng, một lựa chọn tuyệt vời cho các du khách.


Bánh Pizza của Hoa Kỳ
Các thực phẩm tạo ra món ăn ngon tuyệt này gồm: bột mỳ, pho mát, cà chua cùng với những loại nguyên liệu bổ dưỡng khác nhau như: hải sản, thịt gà, thịt bò, lạp xưởng, dăm bông, nấm tươi, xúc xích,... Những sự hòa trộn hấp dẫn này đem đến hương vị hảo hạng, làm thực khách không thể quên. Pizza là đặc sản được các cư dân Mỹ cùng với những du khách năm châu yêu chuộng nhất.

Bánh cuộn Burrito
Bánh cuộn Burrito là bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc hạt đậu. Ngoài những loại thực phẩm thường gặp đó, burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: pho mát, kem chua, bơ, lợn, gà, bò,... Và cuốn lại để ăn. Món bánh này là sự kết hợp của nét đặc trưng của phong cách ẩm thực Mỹ và Mexico.


Để đặt mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ các quý vị có những chọn lựa các hãng hàng không : Asiana Airlines, Cathay Pacific, Air France, Eva Air, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét