Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Nga cùng khuyến mãi bất ngờ

Tìm hiểu cuộc sống tại thủ đô Nga - Mátx- cơ - va cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay Tết 2016

Mátx- cơ - va là thủ đô của đất nước Nga và là tài chính, giáo dục, giao thông vận tải, kinh tế, trung tâm chính trị bậc nhất của đất nước. Biểu tượng của thành phố là người kị sĩ cầm giáo, cưỡi bạch mã đang nghênh chiến với rồng.


Moscow là một thành phố sâu lắng, chứa đựng hơn 800 năm lịch sử bi tráng của nước Nga. Từng vị khách tham quan du lịch nơi đây hẳn là sẽ có các cảm xúc, niềm yêu thích đặc biệt khi được ngắm nhìn tận mắt nét đẹp của những công trình kiến trúc cổ xưa và hoành tráng, các miền đất ẩn chứa các bí ẩn lịch sử nổi danh, những cung điện vàng son,...

Ghé thăm thủ đô Moscow với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, địa điểm tham quan trước tiên để khách du lịch, tham quan tới khám phá là một quần thể cung điện, viện bảo tàng, thánh đường, quảng trường,... Với các phong cách kiến trúc ấn tượng mang nhiều dấu ấn lịch sử nằm ngay trong trung tâm thủ đô Moskva.


Điện Kremlin




Cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Moskva, trên đỉnh một quả đồi với xung quanh bởi các bức tường gạch dày với hai mươi ngọn tháp. Toàn bộ quần thể ấy gồm có những viện bảo tàng, cung điện, cơ quan chính phủ, nhà thờ,... Mỗi phần là những thực thể hấp dẫn gắn bó với những giai đoạn phát triển của dân tộc Nga.

Ở phần trung tâm cung điện Kremlin là cung Amoury, giờ là bảo tàng cổ xưa nhất, lưu gi tất cả kỷ vật giá trị của những danh gia vọng tộc thuở xưa tấm khăn choàng đính trang sức quý, các cỗ xe ngựa cho đến mũ miện nạm kim cương,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nước Nga có khá nhiều nhà thờ lộng lẫy và giàu lịch sử nhất thế giới. Trong đó, thánh đường St.Basil"s là nhà thờ nổi tiếng và đặc biệt nhất. Nhà thờ lớn St.Basil"s tọa lạc cạnh Quảng trường đó, chung quanh là những thánh đường nhỏ, xây dựng bằng vật liệu gạch với lối kiến trúc dạng tháp.

Mỗi thánh đường đều có mái vòm riêng, dạng củ hành với các màu sắc sặc sỡ với những đường nét riêng biệt, tạo nên một tác phẩm kiến trúc hết sức đặc sắc.

Ngoài ra, khách tham quan với

vé máy bay Nga

có thể thực hiện một chuyến thám hiểm cuộc sống dưới lòng đất với tầu điện ngầm. Mỗi nhà ga tàu điện ngầm ở Moscow được lát bằng đá hoa cương với nhiều những cột trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật thể hiện hiện thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Korean Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Nippon Airways
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

1 nhận xét: