Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với giá hấp dẫn nhất

Đồng hành cùng với các vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá ưu đãi lớn nhất tìm hiểu đặc sản phổ biến của nước Mỹ sôi động bạn nhé.



Song hành các kiến trúc nghệ thuật ngoạn mục, cảnh sắc tự nhiên thú vị thì nét văn hóa ẩm thực của Mỹ cũng là một nhân tố hấp dẫn du khách năm châu. Các quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ tới tổng đài của phòng vé Venus để đến thưởng thức các đặc sản với tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá khuyến mãi nhiều nhất.

Số điện thoại liên hệ: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Nét đẹp ẩm thực của đất nước Mỹ

Món Falafel
Falafel – món khai vị nấu từ tỏi, dầu ô liu, vừng, nước chanh và đậu xanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách nấu nón ăn này không hề cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ xanh đã xay nhuyễn, trộn đều cùng các nguyên liệu còn lại, cho gia vị vừa vặn, tạo hình thành các viên vừa ăn và để hoàn thiện món ăn này bạn chỉ việc rán đến khi chúng chuyển sang màu vàng ruộm là được. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để quý vị thưởng thức. Đây quả sự là một suất ăn thơm ngon, một lựa chọn tuyệt vời cho các du khách.



Đặc sản Pizza Mỹ
Các nguyên liệu tạo ra đặc sản ẩm thực hấp dẫn này gồm có: bột mỳ, cà chua, pho mát bên cạnh đó là những loại thành phần sạch tươi khác nhau như: hải sản, thịt bò, thịt gà, dăm bông, lạp xưởng, nấm tươi, xúc xích,... Những sự kết hợp hấp dẫn này mang tới mùi vị hảo hạng, làm du khác không thể quên. Pizza là món ăn được các cư dân Mỹ cùng với những khách du lịch quốc tế yêu chuộng nhất.

Món Burrito
Món Burrito – loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là hạt đậu. Ngoài các thành phần thường gặp đó, burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, phô mai, kem chua, bò, gà, lợn,... Và cuốn lại và thưởng thức. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.



Để mua vé máy bay đi Mỹ, các bạn có thể sử dụng dịch vụ hàng không của: Cathay Pacific, Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét