Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi lớn

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực của Mỹ
Đất nước Mỹ là đất nước sắc tộc và văn hóa đa dạng, bởi vậy phương thức nấu nướng và thưởng thức ẩm thực của người Mỹ cũng hết sức phong phú và đa dạng. Nhưng, chúng ta có thể “nhận dạng” các văn hoá ẩm thực người Mỹ dựa trên các đồ ăn đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Người Mỹ, nói chung không coi trọng bữa sáng như những nước Phương Đông. Phần vì họ bận rộn , một phần vì họ muốn ăn kiêng. Các món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng của người Mỹ là bánh nướng phết mứt bơ hạt dẻ dùng với sinh tố hoa quả hay một ly cà phê, hay đôi chút sữa tươi và ngũ cốc. Những ngày cuối tuần, người ta thường nấu những bữa sáng thịnh soạn hơn gồm có trứng rán, nước hoa quả, bánh mỳ nướng. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn kiểu Mỹ khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

của Venus

2. Bữa ăn trưa





Ở Mỹ thời gian nghỉ trưa dành cho nhân viên thường chỉ từ 30 đến 60 phút. Chính vì lẽ đó, đối với những cán bộ, bữa trưa thường được ăn ngay tại nơi làm việc, các thức ăn cũng tương đối nhanh gọn và đơn giản.
Một vài nhân viên, cán bộ, công, nhân viên nấu bữa ăn trưa trước từ nhà nhưng thường thì đồ ăn trưa của người dân Mỹ là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, được phết với mù tạc, bơ, nước sốt và kẹp ở giữa là phomat, thịt, cá, gà, đôi khi bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến bởi giăm bông, lạc, mứt, phomat, bơ, sốt và các miếng mỏng gà tây, xà lách, cá ngừ, thịt bò nướng, thịt cừu, cà chua.

3. Bữa tối





Đây là bữa ăn chính và thường bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa tối được nấu gồm nhiều món ăn: thức uống, món tráng miệng, món chính, khai vị. Món khai vị thường gặp như bơ hoặc phomat, bánh mỳ, món nộm, súp; món chính có thể là beefsteak, các món từ thịt hải sản, cừu, vịt, gà; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường thưởng thức bia, nước ngọt có gas, rượu vang trắng hoặc đỏ, coca cola, soda, nước hoa quả vào các bữa tối.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

: Indochina Airlines, Quantas Airways, Japan Airlines, Singapore Airlines, Aeroflot, Korean Air
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: