Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Cầm vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá chất lượng nhất

Cùng đồng hành với các chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá hấp dẫn nhất thử qua vương quốc đặc sản ẩm thực nổi tiếng của Mỹ xinh đẹp quý vị nhé.
Cùng với những công trình nghệ thuật ngoạn mục, cảnh quan thiên tạo đẹp xinh thì văn hóa ẩm thực Mỹ cũng là một nhân tố hấp dẫn khách du lịch . Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực nơi đây nhé.

Nét cuốn hút ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel





Falafel – món khai vị được chế biến từ tỏi, nước chanh, đậu xanh, vừng và dầu ô liu,... Rất được yêu thích tại Mỹ. Cách làm nón ăn này không chút cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ tắt trộn với các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, viên lại thành những miếng vừa ăn và cho vào rán vàng. Với chỉ mấy bước dễ dàng, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Món ăn này quả sự là một món quà thơm ngon, một lựa chọn tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.

Bánh Pizza của Mỹ





Các nguyên liệu làm ra đặc sản ẩm thực tuyệt vời này bao gồm: cà chua, pho mát, bột mỳ bên cạnh đó là nhiều loại nguyên liệu tươi ngon như: hải sản, thịt gà, thịt bò, lạp xưởng, nấm tươi, dăm bông, xúc xích,... Những sự phối hợp thú vị này mang đến hương vị hảo hạng, mê hoặc các du khách. Pizza là món ngon được các người Mỹ cũng như các du khách quốc tế ưa thích nhất.

Bánh cuộn Burrito




Món cuốn Burrito là bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là hạt đỗ. Bên cạnh những nguyên liệu thường gặp đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, bơ, kem chua, thịt bò, lợn, gà,... Và cuốn tròn lại và thưởng thức. Burrito này là sự hòa trộn của nét độc đáo của phong cách ẩm thực Mexico và Mỹ.
Để có vé máy bay đi Mỹ, các bạn có các chọn lựa dịch vụ bay của: Indochina Airlines, British Airways, Korean Air, Singapore Airlines, Japan Airlines, Quantas Airways...

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

1 nhận xét: