Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Khám phá các món ngon của quốc gia Pháp

Hôm nay đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp giá rẻ Venus sẽ giới thiệu những đặc sản ẩm thực cuốn hút cùng với những thông tin, kiến thức thú vị về phong cách ẩm thực đất nước Pháp để giúp hành trình khám phá của quý vị và các bạn thêm phong phú.

Thưởng thức đặc sản thịt hầm ở vùng Languedoc



Món ăn thơm ngon, bổ dưỡng này còn có công lao trong trận chiến chính nghĩa của nhân dân Pháp. Người ta kể rằng, các người dân vùng này đã cố gắng sử dụng mọi các thực phẩm mà họ có được để nấu thành những bữa ăn bổ dưỡng, giúp sức cho những chiến sĩ có đủ sức lực để chiến đấu và có được thắng lợi ở cuộc chiến với cuộc xâm lăng của thực dân Anh. Món thịt hầm được nấu từ những thành phần gồm conflit vịt, đậu trắng, xúc xích, thịt heo được hầm kỹ trong thời gian dài. Đồ ăn này được coi là sự kết tinh từ sự tỉ mỉ, kiên nhẫn, khéo léo của người dân Languedoc.

Những món bánh thơm ngon ở miền Brittany



Loại bánh của Brittany có vị thơm béo của sữa chua homemade, vị ngọt thơm của thịt xông khói, kem, nấm. Bánh galette và bánh kếp là những món bánh nổi tiếng của thành phố Brittany cùng các hương vị phong phú và tuyệt vời. Hai loại bánh này gợi lại các món ăn giản dị của các khu vực đồng quê phía Tây Bắc nước Pháp. Bánh galette là một sáng tạo của bánh crepe được làm ra từ nguyên liệu cơ bản là bột mỳ đen. Món bánh này có đặc điểm là có vị mặn, rất giòn, xốp, làm thành một hương vị hoàn hảo và rất được ưa chuộng ở Pháp quốc. Bánh kếp của thành phố này có những mùi vị cực kỳ riêng biệt. Không nên bỏ qua dịp được nếm thử loại bánh độc đáo này khi đến đất nước Pháp cùng với đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay Pháp Venus nhé.

Đặc sản thịt nhồi của thành phố Lyon




Là món ăn thân thuộc của vùng Lyon với mùi vị gần gũi, phóng khoáng, Quenelle de Brochet rất được yêu chuộng và phổ biến ở quốc gia Pháp. Quenelle de Brochet có dáng hình bên ngoài tựa như những loại xúc xích nhưng phương cách làm đặc sản này đòi hỏi rất nhiều kĩ năng của người chế biến. Người đầu bếp bao phủ phần cá brochet với một lượt áo mỏng bên ngoài, đươc trộn từ hỗn hợp trứng, sữa, bơ, bột mỳ. Ngoài cùng, loại đồ ăn này được rưới lên với một loại nước sốt đặc biệt với nguyên liệu chính là tôm. Đồ ăn hấp dẫn các thực khách bởi mùi vị tuyệt vời được pha trộn giữa phần nhân thịt bổ dưỡng, vừa vặn và sốt sóng sáng. Khi ăn đặc sản ẩm thực này, người dân Pháp sẽ uống cùng rượu vang nho trắng hay đỏ.

Mua vé máy bay đi du lịch Pháp, vé máy bay Anh giá rẻ ở Đại lý bán vé máy bay di Pháp giá rẻ Venus
SĐT: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: