Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Các thành phố xinh đẹp nhất nước Mỹ

Trải nghiệm cuộc sống ở nước Hoa Kỳ cùng với các chiếc vé máy bay du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay đi Mỹ để tìm hiểu các nét độc đáo rất riêng của những thành phố nổi tiếng cuốn hút những khách tham quan, du lịch như New York, thành phố Los Angeles, San Francisco, Miami,...

Miami và bờ biển Miami



Cuộc sống tại Miami được ví như một ca khúc với tiết tấm sôi động, vui tươi, nhộn nhịp, bất kể ngày hay đêm. Bờ biển Miami tràn ngập nắng vàng, mời gọi nam thanh nữ tú đến từ khắp Thế giới, cho đến các trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng và thiết kế đầy tính nghệ thuật. Ocean Drive, khi trời tối rạng rỡ bởi các ánh đèn nê - ông nhiều màu sắc, bỗng dưng biến thành một miền nước uyển chuyển, đẹp tuyệt.

Thành phố Big Apple New York



Bất kỳ quan khách tới thăm nơi đây cũng thích thú khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công ở công viên Union Square, bất ngờ trước sự lộng lẫy của quảng trường thời đại, ấn tượng đặc biệt khi nhìn thấy các nghệ sĩ, những nhạc công đường phố. Nhắc đến thành phố New York, người ta có thể tưởng tượng ngay đến những viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tòa nhà chọc trời Empire State, tượng Nữ Thần Tự Do, con phố tài chính Wall nhộn nhịp,... Tất thảy những nét lôi cuốn ấy tạo nên những cảm nhận rất riêng mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở New York.

Thành phố Los Angeles



Thành phố Los Angeles được biết đến nhiều bởi hai địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng lân cận: kinh đô điện ảnh Hollywood cùng với bờ biển quyến rũ Venice Beach. Hollywood tạo ấn tượng mạnh với du khách bởi sự hoa lệ và tiếng tăm của các ngôi sao điện ảnh được hâm mộ nhất trên toàn thế giới. Không giống như Hollywood, ở một phần khác của thành phố Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng với vẻ đẹp xinh đẹp và khoáng đạt. Đến đây với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ giá rẻ bạn sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư thái. San Francisco



Hãy nhanh chóng mua vé máy bay du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để trải nghiệm những nét đẹp rất quyến rũ của San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, bạn có thể đi dạo trong khuôn viên công viên Golden Gate, lang thang trên bãi biển, nhìn ngắm cây cầu Golden Gate vốn là hình ảnh đặc trưng của Los Angeles. Những ngày thời tiết âm u, bạn lại có thể đi dạo chơi trên những chiếc xe điện cáp – loại phương tiện lâu đời ở Los Angeles này hay theo một tour dạo quanh thành phố, nhìn ngắm các ngôi nhà dọc theo các sườn dốc trong thành phố.

Liên hệ mua vé máy bay Anh, Mỹ giá ưu đãi cực bất ngờ: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét